สินค้าใหม่ Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





  Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko  4 ซอง พันทิป



Review Button


Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง


Good ProductEasy of useMade from quality materialการแช่ตัวอาบน้ำเป็นวัฒนธรรมที่สำคัญของขาวญี่ปุ่นมาช้านาน เพราะการแช่ตัวนี้ไม่ใช่เพียงแค่ชำระล้างสิ่งสกปรกบนร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการชำระล้างจิตใจ ขจัดความตึงเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี และหากได้มีโอกาสไปแช่ตัวตามบ่อน้ำร้อนที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าในการอาบน้ำครั้งนั้นๆอีกด้วย เพราะจะได้รับคุณค่าจากแร่ธาตุในบ่อน้ำแร่ ที่ช่วยประทินผิวให้สวยใส อ่อนกว่าวัย และยังช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิต และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอากาศปวดตามร่างกายได้อีกด้วย

แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เร่งรีบ จึงไม่สามารถไปบ่อน้ำแร่เหล่านั้นได้บ่อย ด้วยสาเหตุนี้เราจึงอยากนำเสนอผงเกลืออาบน้ำออนเซนที่มีแร่ธาตุแบบเดียวกับบ่อน้ำแร่ดังๆในญี่ปุ่น เพื่อให้คุณได้ใช้ผ่อนคลายที่บ้านและชวนคิดถึงช่วงเวลาดีๆในบ่อน้ำแร่นั้น

เรื่องราวของผงเกลือ กลิ่น ต้นไวท์ เบิร์ช 

ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำซีรีย์ Mori No Ibuki  (ไม้หอม) : Hinoki Cypress เป็นไม้เนื้อแข็งที่มีความทนทาน มักนิยมนำมาผลิตเป็นอุปกรณ์อาบน้ำ เช่น อ่างอาบน้ำ  กลิ่นหอมของสนฮิโนกิ ช่วยให้รู้สึกสงบ และรู้สึกดี   อาจพูดได้ว่ากลิ่นของสนฮิโนกิ เป็นกลิ่นหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของคนญี่ปุ่น ซึ่งมักพบได้ในชีวิตประจำวัน และนิยมนำมาทำเป็นน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย
ข้อมูลทั่วไป

สี : เมื่อผสมน้ำแล้ว จะทำให้น้ำมีสีเขียว
กลิ่น : ต้นไวท์ เบิร์ช


วิธีใช้ 
เพื่อแช่ตัว : 1 ซอง ผสมกับน้ำ 1 อ่าง (200 ลิตร) 
เพื่อเแช่เท้า : 1/3 ซอง ผสมกับน้ำในอ่างแช่เท้า เพื่อแช่เท้าผ่อนคลายได้ข้อมูลเฉพาะของ Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง แบรนด์ Pasha SKU PA742HBAA29T8BANTH-4896239 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Seth Intertrade Co.,Ltd.-PA742HLAD66KANTH-158629ภายในกล่องสินค้าผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch



ซื้อ Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pasha ผงเกลือออนเซนสำหรับแช่ตัวอาบน้ำ Mori No Ibuki : White Birch จำนวน 4 ซอง และ Meito Ryoko Naruko 4 ซอง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts