สนใจไหม ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g.


💛 ราคาถูกมาก ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g.




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g.. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





โปรโมชั่น ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g.


ลดสัดส่วนได้ตามที่ต้องการครีมลดสัดส่วนเซลลูไลท์ เร่งการสลายไขมันมีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากพริกและชาเขียวสามารถลดรอยแตกลายงาให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. 

ครีมนวดกระชับสัดส่วน เอลล่า วีแคร์ บอดี้ เฟิร์มมิ่ง ครีม สูตรผสม AHA Whitening C เป็นครีมร้อนและมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ จากพริกและชาเขียว ที่ช่วยกระตุ้นให้เส้นเลือดฝอยเกิดการหมุนเวียนของโลหิต ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณที่นวดนั้นเกิดการให้พลังงาน เมื่อใช้ควบคู่กับการนวดอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้บริเวณที่นวดนั้นมีความกระชับขึ้น ช่วยปรับผิวให้กระชับตึง ต่อต้านผิวเปลือกส้ม คุณภาพผิวค่อยๆดีขึ้น และขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย AHA และวิตามินซีจากสเปน ป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน มอบความชุ่มชื้น สบายผิว











วิธีใช้ : หลังอาบน้ำเช้า-เย็น เช็ดตัวให้แห้ง ทาเอลล่า วีแคร์ บอดี้ เฟิร์มมิ่ง ครีม สูตรผสม AHA Whitening C ลงบนบริเวณที่ต้องการลดโดยใช้ทีละน้อยๆ ก่อน แล้วนวดเป็นวงกลม จนเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวหนังทั้งหมด โดยไม่ต้องล้างออก คุณจะรู้สึกร้อนขึ้นเรื่อยๆ อาจจะใช้ผ้าหรือพลาสติคชนิดที่ใช้กับร่างกาย พันรอบบริเวณที่นวดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของครีม ถ้าหากรู้สึกว่าแห้งไปสามารถใช้ควบคู่กับน้ำมันนวดตัว เพื่อให้นวดได้ง่ายขึ้น











คำเตือน :



- ระวังอย่าให้เข้าตา



- เป็นครีมใช้ภายนอก และควรใช้เฉพาะจุดที่ต้องการ ไม่ควรชโลมทั้งตัว และควรใช้ในปริมาณน้อยๆ



- ไม่ควรใช้กับผิวที่แพ้ง่าย อักเสบ หรือมีแผล ทั้งนี้ควรตรวจาอบการแพ้ก่อนการใช้



- ผู้สูงวัยควรใช้ปริมาณน้อยๆ



- เก็บให้พ้นแสงแดดและมือเด็ก



 
ข้อมูลเฉพาะของ ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. แบรนด์ Ella SKU EL157HBAAOEYKDANTH-49079807 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน รุ่น v.care ระยะเวลาการรับประกัน 3 วันภายในกล่องสินค้า1กระปุกใหญ่ขนาด 300กรัม




Review Button



ซื้อ ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ครีมร้อนลดไขมัน Tea Body Firming สูตรสมุนไพรพริกและชาเขียว ขนาด300g. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts