ล่าสุด Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น)


💛 ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





รีวิว Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น)


แก้ปัญหาเรื่องผิวที่เหี่ยวย่นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวปกป้องผิวจากการระคายเคืองเซรั่มโบท๊อกซ์ (Botox) เข้มข้นที่สกัดได้จากพืชไม่ต้องฉีด ไม่ต้องเจ็บตัวอีกต่อไป ปลอดภัย ด้วยเซรั่มโบท๊อกซ์ (Botox) เข้มข้นที่สกัดได้จากพืช

ได้รับการรับรองความปลอดภัย ตามมาตรฐาน อย. ทั้งของไทย และ เกาหลี

ผิวหน้าเด้ง กระชับ แบบไม่เจ็บตัวอีกต่อไป ด้วย Proyou PRO BTX Fluid Concentrate

 

คุณสมบัติ

- มี Lift line และ Poly lift เป็นส่วนผสมที่สำคัญ และสร้าง Visco-elastic (สารที่มีความยืดหยุ่น) ด้วยเทคโนโลยี Bio-polymer

- เพิ่มความยืดหยุ่นและแก้ปัญหาเรื่องผิวที่เหี่ยวย่นด้วยสาร Hyalurone Acid, Betain , Collagen powder อย่างรวดเร็ว

- ปกป้องผิวจากการระคายเคืองที่เกิดจากภายในและภายนอกด้วย BSASM และ Skin plus calm

 

วิธีการใช้

1) เขย่าเบาๆ ก่อนใช้

2) เปิดฝาและ เทลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ

3) ทาทั่วใบหน้า และลำคอ

 

ส่วนผสม 

Water (Aqua), Butylene glycol, propylene glycol, sodium hyaluronidase as Nate, Witch Hazel water, glycerin, sweet almond seed extract, glyceryl acrylate and acrylic Acid Copolymer, P V Em, Em Eiko polymer

 

ปริมาณสุทธิ : 2mlX14

เลขที่จดแจ้ง :  10-2-5316268

 

** ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล **
ข้อมูลเฉพาะของ Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) แบรนด์ PRO YOU SKU PR106HBAANY983ANTH-48167937 ปัญหาผิว ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า เกาหลี ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กระชับรูขุมขน,ต่อต้านริ้วรอย,Moisturizing ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รูปแบบสินค้า Liquid ปริมาณ (มล.) 28 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,ทื่อ,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น Pro you PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น)ภายในกล่องสินค้า1x Proyou PRO BTX Concentrate 2mlx14




Review Button



ฉันจะซื้อ Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pro You PRO BTX Fluid Concentrate 2mlx14 (เซรั่มเข้มข้น ช่วยยกกระชับผิวที่เหี่ยวย่น และเพิ่มความยืดหยุ่น) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากสำรวจหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts