เบาๆ กับ shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink


⭐️ ราคาถูกมาก shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



โปรโมชั่น shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ดีไหม

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink


ทำผมตรง และผมลอนได้ทั้ง S line และ C lineแผ่นหนีบความร้อนทำผมตรงใช้วัสดุเซรามิค และมีแผ่นม้วนลอนอยู่ในตัวเดียวกันผมดัดหรือม้วนเกลียวได้ทุกแบบทุกทรงด้วยความร้อนถึง 5 ระดับตั้งแต่ 120 - 180องศาให้คุณปรับเปลี่ยนลุคได้อย่างที่ใจคุณต้องการ อีกทั้งยังไม่ทำให้ผมของคุณนั้นเสียอีกด้วยshop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink




2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิคคุณภาพสูง (Pink) ทำผมตรง และผมลอนได้ทั้ง S line และ C line แผ่นหนีบความร้อนทำผมตรงใช้วัสดุเซรามิค และมีแผ่นม้วนลอนอยู่ในตัวเดียวกัน สับเปลี่ยนการใช้งานด้วยสลัก ปรับความร้อนได้ 5 ระดับ มีไฟแสดงสถานะสายไฟหมุนได้อิสระจึงไม่ขาดง่ายสามารถทำได้ทั้งลอนแบบมีวอลลุ่ม และ หนีบตรงอีกด้วย ที่หนีบผมแบบเรียบหน้าสัมผัสเป็นเซรามิค ที่รีดความร้อนแบบโค้งจะเป็นอลูมิเนียม อยู่ในตัวเดียวกัน สับเปลี่ยนการใช้งานด้วยปุ่มของแต่ละแบบแยกจากกันสามารถที่จะทำ ผมตรง ผมรอน ผมดัดหรือม้วนเกลียวได้ทุกแบบทุกทรงด้วยความร้อนถึง 5 ระดับตั้งแต่ 120 - 180องศา มีระบบตัดไฟอัตโนมัติมีไฟแสดงการทำงาน สายไฟหมุนได้รอบตัว สายไฟยาว 1.95 เมตร ใช้ไฟบ้าน 220 โวลท์ 35 วัตต์ความยาว 9.25 นิ้วความยาวแผ่นรีด 3.5 นิ้วความกว้าง 1.0 นิ้วน้ำหนักรวม 320 กรัม



2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิคคุณภาพสูง (Pink)
จะผมลอน ผมตรง ก็สามารถทำได้ภายในพริบตา ด้วย 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิคคุณภาพสูง (Pink)ที่สามารถให้คุณปรับเปลี่ยนลุคได้อย่างที่ใจคุณต้องการ อีกทั้งยังไม่ทำให้ผมของคุณนั้นเสียอีกด้วย

คุณสมบัติ

สวยครบในหนึ่งเดียว

2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิคคุณภาพสูง (Pink) เป็นเครื่องหนีบผมแผ่นเรียบ ที่สามารถปรับให้เป็นเครื่องม้วนผมได้ด้วยในตัว สามารถให้คุณได้สวยทั้งในแบบผมลอน และผมตรงได้ภายในเครื่องเดียว ด้วยความร้อนอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส กำลังไฟ 50 วัตต์ แต่จะไม่ทำให้ผมของคุณเสีย ด้วยแผ่นความร้อนเคลือบนาโนเซรามิค ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ ทำให้ผมไม่พันกัน อีกทั้งยังคงลอน และตรงได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

Specifications


- PTC heating Technology

- Plate Size : L 2.6 CM

- Diameter : 2.6 CM

- Product Length : 25 CM

- Line length : 1.4 m

- Top temperature : 180 Celsius

- Power : 50W 220V
ข้อมูลเฉพาะของ shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink แบรนด์ shop108 SKU SH883HBAJV2VANTH-948090 กำลังวัตต์ (W) 50 รุ่น Shop108-W218-Pink แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink
คู่มือการใช้งาน


หาซื้อ shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink



shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ดีๆshop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ราคา ประหยัดshop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink pantipเshop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ราคา ถูกshop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ดีไหม shop108 2 IN 1 Hair Beauty Set เครื่องหนีบผมม้วนผม นาโนเซรามิค - Pink ทํา อะไร ได้ บ้าง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts