เบาๆ กับ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล


🛍 เราขอแนะนำ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



ราคา บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ดีไหม

* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล


ประเภท: อบไอน้ำการประยุกต์ใช้: ในร่มแรงดันไฟฟ้า: 220V / 240Vพลังงาน: 1000Wระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกลอุณหภูมิสูงสุด 50 องศาเซลเซียสมันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้านได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอลเหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้าข้อมูลจำเพาะ:

100% แบรนด์ใหม่

ปกผ้าฝ้ายและหนุนพลาสติกวัสดุ:

สี febric: เงิน

สีหม้อ: ขาว

ขนาดโดยรวม: 72.8 x 84 x 98.5cm / 28.4 x 32.8 x 38.4inch (ลิตร x Wx H)

ขนาดกระถาง: 18.5 x 25.5cm / 7.2 x 9.8inch (D x H)

แรงดันไฟฟ้า: 220V / 240V

หม้อความจุ: 2L

พลังงาน: 1000W

เคเบิ้ลความยาว: 130cm / 50.7inch

ท่อความยาว: 41cm / 16inch

ท่อเส้นผ่าศูนย์กลาง: 1.3 / 0.5inch

เสียบ: US เสียบ

คุณสมบัติ: ปรับความสูงของที่นั่ง

ประเภท: อบไอน้ำ

การประยุกต์ใช้: ในร่ม

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้าน

ได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ

2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอล

เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้า

เนื้อหาแพคเกจ:

1x อบไอน้ำแบบพกพา

1x ไอน้ำระเหย

1x ท่อน้ำ

คุณสมบัติ:

ประเภท: อบไอน้ำ

การประยุกต์ใช้: ในร่ม

แรงดันไฟฟ้า: 220V / 240V

พลังงาน: 1000W

อุณหภูมิสูงสุด 50 องศาเซลเซียส

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้าน

ได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ

2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอล

เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้า


ข้อมูลเฉพาะของ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล แบรนด์ Crony SKU CR055HBAAARB53ANTH-21907991 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 1000 รุ่น Ibeauty ระยะเวลาการรับประกัน 2 เดือน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า
1x อบไอน้ำแบบพกพา
1x ไอน้ำระเหย
1x ท่อน้ำ
1x รีโมทคอนโทรล


หาซื้อ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล



บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล แบบ ไหน ดีบ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ราคา บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล บิ๊กซีเบ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ทํา อะไร ได้ บ้างบ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล lazada บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts