เบาๆ กับ KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า


🛍 สินค้ากำลังนิยม KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า


สามารถที่จะกระตุ้นจุดต่างๆใต้ฝ่าเท้าถึง 60 จุดช่วยในการผ่อนคลายบริเวณฝ่าเท้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายเท้า คลายปวดเมื่อยขับสารพิษออกจากร่างกายผ่านทางฝ่าเท้าช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้น ***สามารถซื้อได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 รายการคำสั่งซื้อเท่านั้น  ถ้าหากลูกค้าต้องการซื้อมากกว่า1ชิ้น รบกวนซิ้อและชำระเงินทีละชิ้น ขอบคุณค่ะ***

แผ่นแปะเท้าประกอบไปด้วยสาร "Wood vinegar" และสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้ผ่าน กรรมวิธีที่สกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และนำมาบรรจุเป็นห่อสำหรับนำไปติดใต้ฝ่าเท้า ซึ่งใต้ฝ่าเท้านั้นจะมีจุดสะท้อนระบบประสาทอวัยวะภายในของร่างกาย

โดยแผ่นแปะฝ่าเท้านี้ สามารถที่จะกระตุ้นจุดต่างๆใต้ฝ่าเท้าถึง 60 จุด โดยจะช่วยในการผ่อนคลายบริเวณฝ่าเท้า เป็นการอาศัยพลังงานธรรมชาติของสาร จากต้นไม้ที่ผสมอยู่ในแผ่นแปะฝ่าเท้า

แปะแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายเท้า คลายปวดเมื่อย การอ่อนล้าจากการยืนหรือเดินนานๆ ฯลฯ

ส่วนประกอบ

wood vinegar , plant powder , tourmaline , bamboo vinegar , cornstarch , vitamin c , carapace , minus ion etc.

วิธีใช้

ประกบแผ่นยาตรงกลางฝ่าเท้า โดยให้ตัวหนังสืออยู่ด้านนอก แล้วแปะแผ่นกาวทับลงไปให้แน่น ทิ้งไว้ 6-10 ชั่วโมง แนะนำให้แปะก่อนนอน แล้วตื่นเช้าค่อยดึงแผ่นออก คุณจะรู้สึกสดชื่น

 
ข้อมูลเฉพาะของ KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า แบรนด์ baby boo SKU BA689HBAADO7SHANTH-27675351 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ภายในกล่องสินค้าKINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า (10 แผ่น/กล่อง)



  KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า pantip


จะซื้อ KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า



KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า lazadaKINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า แบบ ไหน ดีKINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า พันทิปเKINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ดีไหมKINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า แบบ ไหน ดี KINOKI Detox Foot Pads แผ่นแปะเท้า แผ่นติดเท้า ช่วยผ่อนคลายฝ่าเท้า ราคา ประหยัด


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts