เบาๆ กับ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง


💛 รีวิวจาก pantip ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





  ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง pantip



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง


Lubricant eye drop - หล่อลื่นดวงตาเข้ากับนำตาธรรมชาติ Preservative free - สูตรพิเศษ ปราศจากสารกันบูดลดอาการระคายเคืองและแสบตาได้อย่างดีภาชนะบรรจุพิเศษใช้รายวัน สะดวกพกพา (32 reclosable vials - 0.03 FL OZ Each) จำนวน 2 กล่องคณสมบัติ

ประกอบด้วย: DUASORB system คือ Dextran 70  0.1% และ Hydroxypropyl Methylcellulose 2910 0.3%

สามารถรักษาอาการตาแห้งโดยทั่วไป ตาแห้งที่มักเกิดในผู้สูงอายุ ตาแห้งที่เกิดจากสภาพแวดล้อม เช่น ตาแห้งจากควันบุหรี่

หมอกควัน และลม รวมไปถึงอาการจากโรคอื่นๆที่เกิดขึ้นจากอาการตาแห้ง เช่น Rheumatoid arthritis, Sjogren's syndrome

และ Stevens Johnson Syndrome การใช้ยาบางชนิดทำให้ตาแห้งได้ เช่น ยาขับปัสสาวะ, ยารักษาสิว และยารักษาโรคความดัน

วิธีใช้

1.ดูให้แน่ใจว่าเป็นหลอดที่ยังไม่ได้เปิด

2.เปิดหลอด โดยการบิดฝา

3.หยอดตา ครั้งล่ะ 1-2 หยด

4.บิดหลอด โดยการกดลงไปแล้วบิด

ขนาดบรรจุ

หลอดพลาสติกละ 0.03 FL.OZ (0.8 ML) บรรจุในกล่องกระดาษ กล่องล่ะ 32 หลอด

การเก็บรักษา

ควรเก็บรักษาที่อุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศา และห้ามแช่แข็ง

ผลิตโดย บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ จำกัด ประเทศฝรั่งเศส
ข้อมูลเฉพาะของ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง แบรนด์ ALCON SKU AL096HBAA957GMANTH-18744210 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น ALCON Tears Naturale Free น้ำตาเทียม ปลอดสารกันบูดภายในกล่องสินค้า- ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง




Review Button



ฉันจะซื้อ ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ALCON Tears Naturale Free - Preservative-free น้ำตาเทียม 0.03 FL.OZ (0.8 ml) 2 กล่อง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts