Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays


⭐️ ก่อนโปรโมชั่นจะหมด Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ข้อมูล Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays ดีไหม

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays


- ฆ่าแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก- ขจัดกลิ่นลมหายใจที่ไม่พึงประสงค์ - ไม่มีพาราเบน (parabens), โพลีเอทิลี ไกลคลอ (polyethylene glycol), โพรพิลีน ไกลคอล (propylene glycol), ซัลเฟต (sulphates) - ไม่มีแคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน - มีขนาดกะทัดรัดและไม่มีละอองลอย - ใช้ได้ถึง 100 ครั้ง - สามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้ทำไมเราถึงทำสิ่งนี้ขึ้นมา ?

มีลมหายใจสดชื่นเสมอไม่ว่าคุณจะกินดื่มหรือสูบบุหรี่ก็ตามด้วย สเปรย์ดีบกลิ่นปากขนาดกะทัดรัดและบางเบาที่เหมาะสำหรับพกในกระเป๋าของคุณ

มาในมิ้นท์สามรสชาติ มีทั้งไม่มีแอลกอฮอล์และทำให้ลมหายใจสดชื่นทันที

 

เหมาะสำหรับกรณีฉุกเฉิน

 

ใช้ได้ถึง 100 ครั้ง มีรสชาติ IcyMint, SpearMint และ Cool Mint (ไม่มีแอลกอฮอล์)

 

ส่วนผสม

Cool Mint: Deionized Water, Sorbitol, Polysorbate 20, Xylitol, Potassium Acesulfame, Mint Flavor, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Sodium Benzoate, Menthol Crystal, Cetylpyridinium Chloride, Tea Tree Oil, CI 42090, CI 19140.

SpearMint: Water, SD Alcohol 38-B, Glycerin, Polysorbate 20, Mentha Viridis (SpearMint) Leaf Oil, Menthol, Sodium Saccharin, CI 19140, CI 42090.

IcyMint: SD Alcohol 38-B, Water, Glycerin, Polysorbate 20, Mentha Piperita (Peppermint Oil), Sodium Saccharin, CI 42090.

 

วิธีใช้

ฉีด 1 ครั้ง หลังรับประทานอาหาร ดื่ม หรือสูบบุหรี่
ข้อมูลเฉพาะของ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays แบรนด์ Pearlie White SKU PE383HBAANG7REANTH-47163567 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Pearlie White Breath Spray Icy Mint 100 Spraysภายในกล่องสินค้า
1 x Pearlie White Breath Spray Icy Mint 100 Sprays


หาซื้อ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays



Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays การใช้งานPearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays การใช้งานPearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays พันทิปเPearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays ดีไหมPearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays รีวิว Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสไอซ์ซี่มิ้นท์ Breath Spray Icy Mint 100 Sprays การใช้งาน


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts