Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ


🛍 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ราคา Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ pantip



Review Button


Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ


เจลใส ปราศจากแอลกอฮอล์ลดรอยแผลเป็นจากสิวลดจุดด่างดำ รอยหลุมสิวดูเรียบขึ้น สีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ป้องกันสาเหตุการก่อตัวของสิวใหม่ให้รอยดำและอักเสบแดงแลดูจางลงHiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่  เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ

คืนความใส เรียบเนียน ป้องกันปัญหาสิวอุดตัน ด้วยสารที่อ่อนโยนต่อผู้มีปัญหาสิว


Allium Cepaสารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดรอยแดง จุดด่างดำจากสิว และยังมีฤทธิ์ลดการอักเสบของผิวแบบอ่อนอีกด้วย
Pioninสารที่ช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว มีส่วนช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่หรือสิวที่ชอบขึ้นซ้ำๆที่เดิม
NiclomideหรือวิตามินB3ช่วยให้ผิวที่ดำคล้ำดูจางลง
Allantoinสารที่ช่วยลดการละคายเคือง อาการคัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
Mucopolysaccaride (MPS)เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่


 


Hiruscar Postacne Gel



คุณสมบัติ

Hiruscar Postacne 3 in 1 scar clear formulation เจลใสดูแลร่องและรอยสิวต่างๆ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์



เจลใสซึมซาบเร็ว...ใช้แต้มแผลเป็นจากสิวเช่น รอยสิวหลุม รอยดำ รอยอักเสบแดง และยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวใหม่ ด้วยสูตรประสิทธิืภาพเฉพาะของ MPS และ Allium Cepa ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยดูแลแผลเป็นที่นุ่มให้ตื้นขึ้น



ด้วยสูตร 3-in-1 Scar Clear Formulationเพื่อผิวเรียบเนียน นวัตกรรมใหม่จาก Hiruscar  เพิ่มประสิทธิภาพ Allium Cepa ถึง 34 เท่า

 


HPLC Test เมื่อเปรียบเทียบกับ Allium Cepa ในประเทศไทย
ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan ประเทศฝรั่งเศส
คุณค่า 3 ประสิทธิภาพเข้าทำงานทุกชั้นผิว เพื่อผิวเรียบเนียนและแผลเป็นดูจางลง



วิธีใช้

ใช้แต้มวันละ 2–3 ครั้ง เช้า - ก่อนนอน และอย่างต่อเนื่อง ควรใช้หลังจากบำรุงผิวและใช้ก่อนการแต่งหน้าประจำ จะช่วยให้การดูแลแผลเป็นต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพดีขึ้น ล้างมือทุกครั้งก่อนและหลังใช้
ข้อมูลเฉพาะของ Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ แบรนด์ Hiruscar SKU HI707HBAAMZ8EMANTH-46254747 รูปแบบสินค้า เจล ปัญหาผิว รอยแดง ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 5 ประเภทผิว ผิวเป็นสิวง่าย รุ่น post-acne ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดภายในกล่องสินค้าHiruscar Postacne Gel ขนาด 5 กรัม   1 กล่อง



ฉันจะซื้อ Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Hiruscar Postacne Gel ฮิรูสการ์ โพสแอคเน่ 5 กรัม เจลลดรอยสิว ใช้หลังสิวยุบ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts