อย่ารอช้า Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g


⭐️ รับโปรโมชั่นพิเศษ Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





ข้อมูล Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g พันทิป



Review Button


Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g


ผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัลในงาน 7 innovation award 2017ลดรอยแผลเป็นและเห็นการเปลี่ยนแปลงใน "2 สัปดาห์"ด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ x2สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัดนาโนเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด - ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายPuricas Dragon's Blood Scar Gel 

คุณสมบัติ

- นาโนเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของ

- สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด

- ซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย

Dragon’s Blood – Skin Rejuvenetion : อย่างที่อธิบายไปเมื่อช่วงต้นแล้วว่าเป็นสารสกัดจากต้นเลือดมังกร ที่มีสรรพคุณในเรื่องของการรักษาแผล สมานแผล ลดการอักเสบ และการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายไป

Allium Cepa – Reduces Scar and Redness : สารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำต่างๆให้จางลง

Aloe Vera – Skin Moisturizing and Anti-Inflammatory : ว่านหางจระเข้ สมุนไพรยอดฮิตในพาร์ท Soothing หรือการเพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยในการรักษาแผล ลดการอักเสบจากสิว รอยดำและรอยแดง

Ipomoea – Anti-Irritation : สารสกัดจากผักบุ้งทะเล ช่วยลดอาการระคายเคืองและลดผื่นแพ้

Centella Asistica – Anti-Inflammatory : สารสกัดจาใบบัวบก อีกหนึ่งสมุนไพรที่ช่วยลดการอักเสบของแผลและยังเป็น factor สำคัญที่ช่วยให้สภาพผิวมีการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น

Allantoin – Anti-Irritation : สารอัลลันโทอิน Factor ตัวช่วยที่เสริมในเรื่องของการลดการระคายเคืองของผิว

Vitamin E – Skin Moisturizing : วิตามิน E ช่วยเรื่องบำรุงผิว มีส่วนในการช่วยปรับสภาพผิวที่เคยเป็นแผลให้มีความเรียบเนียนขึ้น

Vitamin C – Skin Brightening : วิตามินซี ตัวช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ทำให้รอยแดงและจุดด่างดำดูจางลง
ข้อมูลเฉพาะของ Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g แบรนด์ PURICAS SKU PU716HBAAO0INOANTH-48295046 รูปแบบสินค้า เจล ปัญหาผิว โดนทำร้ายจากแสงแดด ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 8 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น scar gel ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Sun Protectionภายในกล่องสินค้า
Puricas Dragon's Blood Scar Gel 8 g. จำนวน 1 หลอด
E-TIPS QR Code คู่มือใช้ผลิตภัณฑ์และการดูแลผิว



หาซื้อ Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ สารสกัดดราก้อนบลัด ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ แผลสิว คีลอยด์ แผลผ่าตัด ขนาด 8 g ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts