พิเศษ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa


🛍 เราขอแนะนำ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





โปรโมชั่น ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa


รับประกันระบบไฟฟ้า 1 ปี (12 เดือน)เนื้อผ้าหนา 3 ชั้น กันเชื้อราปรับความร้อนได้ 9 ระดับ ตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาทีมีรีโมท ควบคุมการใช้งานไม่ต้องประกอบ ม้วนเก็บได้สำหรับคนที่รักสุขภาพ ผิวพรรณ และรูปร่างของตนเองแล้ว ตู้อบสมุนไพร เป็นอีกทางเลือกและตอบโจทย์ได้มากที่สุด เพราะเป็นการบำบัดร่างกายด้วยความร้อน ช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย โดยขับของเสีย ทำให้โลหิตไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง สัดส่วนกระชับขึ้น คลายเส้น ลดความตึงเครียด บรรเทาอาการปวดเมื่อย

 


ตู้อบสมุนไพร 

- ขนาดประมาณ 82 x 67 x 99 cm  ขนาดกะทัดรัด

- โครงสร้างสปริง ไม่ต้องประกอบ ตัวตู้จะดีดตัวเป็นทรง 

- โครงสร้างยืดหยุ่น ม้วน-เก็บได้

- มีซิปเปิด-ปิดจากด้านใน-ด้านนอกได้

- เนื้อผ้า 3 ชั้นสามารถกักเก็บความร้อนได้เป็นอย่างดี

- มีรีโมทควบคุมการใช้งาน

- หม้อดิจิตอลปรับความร้อนได้ถึง 9 ระดับ

- สามารถตั้งเวลาการใช้งานได้ถึง 60 นาที

- หม้อต้มสมุนไพร 2 ลิตร


 


วิธีใช้

-ติดตั้งตู้อบสมุนไพรเข้ากับหม้อบสมุนไพร และกล่องกระจายไอน้ำ

-ใส่น้ำที่หม้อ ปิดฝาหม้อให้สนิท 

-เปิดสวิตซ์ใช้งาน ปรับความร้อนและตั้งเวลา


 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAAH8PFWANTH-35534835 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน กำลังวัตต์ (W) 1000 รุ่น A_Red ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า1.ผ้าตู้อบ 2.หม้อดิจิตอล 3.ท่อกระจายไอน้ำ 4.กล่องกระจายไอน้ำ 5.รีโมท+ถ่าน 6.นวดเท้า 7.เก้าอี้ 8.พรม 9.สมุนไพรชนิดผง




Review Button



ฉันจะซื้อ ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ตู้อบสมุนไพร รุ่น A ไม่มีโครง (สีแดง) Sharon Spa ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts