ล่าสุด CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด


ราคา CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





โปรโมชั่น CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm  แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด ดีไหม



Review Button


CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด


ใช้สำหรับรักษาแผลเป็นที่มีลักษณะนูนแดงป้องกันแผลเป็นคีลอยด์ที่อาจเกิดหลังการผ่าตัด ใช้ได้ทั้งการผ่าตัดเล็กและการผ่าตัดใหญ่แนะนำให้เริ่มต้นใช้ตั้งแต่แผลเริ่มแห้งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับแผลผ่าตัดให้เริ่มใช้ทันทีที่ตัดไหมออก เพื่อช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนสามารถตัดแบ่งแผ่นซิลิโคนเจล CICA-CARE ให้พอดีกับขนาดแผลได้สามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำสบู่อ่อน ๆ และแปะซ้ำได้จนกว่าจะแปะไม่อยู่CICA-CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด 

CICA-CARE แผ่นเจลซิลิโคนใส ลดรอยแผลเป็นนูนแดง รับรองผลทางการแพทย์จากประเทศอังกฤษ


รักษาแผลเป็นที่มีลักษณะนูนแดง
ป้องกันแผลเป็นคีลอยด์ที่อาจเกิดหลังการผ่าตัด ใช้ได้ทั้งการผ่าตัดเล็กและการผ่าตัดใหญ่
เริ่มต้นใช้ตั้งแต่แผลเริ่มแห้งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
สำหรับแผลผ่าตัดให้เริ่มใช้ทันทีที่ตัดไหมออกแล้วช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูน
สามารถตัดแบ่งให้พอดีกับขนาดแผลได้
สามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำสบู่อ่อน ๆ และแปะซ้ำได้จนกว่าจะแปะไม่อยู่




ข้อบ่งใช้

CICA-CARE ใช้กับแผลที่เพิ่งหายเพื่อป้องกันการเกิดแผล hypertrophic และ คีลอยด์ แม้ว่า CICA-CARE จะให้ผลดีในรักษาและป้องกันแผลเป็นได้ดี แผ่นเจลนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ยาอื่น ๆ ร่วมด้วยหรืออุปกรณ์ และยังเป็นการรักษาที่ไม่ต้องใช้การศัลยกรรม การใช้แผ่นเจลนี้ตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนดังกล่าว แม้ว่าการใช้แผ่นเจลนี้จะใช้กับแผลเป็นนูน (keloids) แต่ก็มีข้อบ่งใช้ออกมาบ้างว่าสามารถช่วยเรื่องแผลเป็นที่เป็นหลุมลงไป (ยังรอผลการยืนยันจากการทดสอบ)



วิธีการใช้ CICA-CARE


ดึงแผ่น CICA-CARE ออกจากถาดรองและตัดให้ได้ขนาดที่พอดีกับแผล หากแผลมีขนาดใหญ่สามารถใช้ cica-care หลายแผ่นมาต่อกันได้
ลอกกระดาษปิดออกแล้วนำบริเวณที่เป็นกาวติดที่รอยแผล ควรล้างแผ่นเจลนี้ด้วยสบู่อ่อน และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน วันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย
ควรติดแผ่นเจลนี้ติดต่อกันวันละ 12 ชั่วโมง และหากเป็นไปได้ควรติดเอาไว้ตลอด 24 ชั่วโมง จะทำให้ประสิทธิภาพการรักษาแผลเป็นดียิ่งขึ้น


ระยะเวลาในการใช้ CICA-CARE

เมื่อใช้ Cica-care ไปสักระยะและเริ่มรู้สึกว่าแปะยาก หรือทำความสะอาดยาก ควรเปลี่ยนแผ่นใหม่แทน ปกติแล้วจะอยู่ในช่วงเวลาประมาณ 10-14 วัน

คำเตือน

ในผู้ใช้แผ่นเจลบางรายอาจมีผื่นคันในบริเวณที่แปะแผ่นเจล นั้นมีผลมาจากการทำความสะอาดผิวที่จะติดไม่สะอาดพอ หรือติดแผ่นเจลแน่นเกินไป หากมีผื่นคันเกิดขึ้น ให้ลดการใช้ลงเหลือ 12 ชั่วโมง แล้วพัก 12 ชั่วโมง หากยังมีอาการคันอยู่ ให้หยุดใช้แล้วปรึกษาแพทย์ สำหรับแผลผ่าตัด จะใช้แผ่นเจลนี้ได้หลังจากตัดไหมเย็บแผลออกแล้วเท่านั้น

กดเพื่ออ่าน >>> รีวิวจากผู้ใช้ CICA-CARE สำหรับรักษาแผลคีลอยด์หลังการผ่าตัด <<< กดเพื่ออ่าน 



 
ข้อมูลเฉพาะของ CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด แบรนด์ CICA-CARE SKU CI556HBABK1067ANTH-125939920 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น 12 cm x 3 cm ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้า1 แผ่น ขนาด 12 cm x 3 cm



หาซื้อ CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - CICA CARE ขนาด 12 cm x 3 cm แผ่นซิลิโคนเจล ลดรอยแผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ แผลเป็นหลังการผ่าตัด ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts