ช้าอด Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1


⭐️ นำเสนอ Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



รีวิว Toyko brown  บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 ดีไหม

*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1


แบรนด์ Dreamcolor1 อย.(น.53/2554)

- ส่งพร้อมตลับแช่เลนซ์สีลูกกวาด1อัน

คุณสมบัติ

- ขนาดเลนส์ Dia 14.5

- B.C.8.6  

- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42%  

- กันยูวี UVA 75% UVB 99%  

- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี  

- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน   

คำเตือน  

- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้  

ข้อห้ามใช้  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น  

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม  

- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน  

ข้อควรระวัง  

- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส  

- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน  

- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้  

- ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์
ข้อมูลเฉพาะของ Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 แบรนด์ Dreamcolor1 SKU 205316042_TH-309929918 รุ่น สายตาสั้น


จะซื้อ Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1



Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 บิ๊กซีToyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 แบบ ไหน ดีToyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 รีวิวเToyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 โลตัสToyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 ดีไหม Toyko brown บิ๊กอายสายตาสั้น 450 BY Dreamcolor1 กี่บาท


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts