ล่าสุด Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.


🛍 ถูกสุดๆที่นี่ Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.


สเปรย์สารสกัดจากโพรโพลิซบรรเทาอาการอักเสบ ติดเชื้อในช่องปาก และลำคอแก้อาการเจ็บคอ แผลในปาก เหงือกอักเสบPropoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.


สเปรย์สารสกัดจากโพรโพลิซ ใช้บรรเทาอาการอักเสบ ติดเชื้อในช่องปาก และลำคอ เช่นเจ็บคอ แผลในปาก เหงือกอักเสบ



คุณสมบัติ



สารสกัดโพรพอลิส คือสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากผิวของรังผึ้ง ที่ช่วยสมานรอยแตกร้าวและป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อภายในรังผึ่ง ประวัติการใช้โพรพอลิสกันมายาวนานตั้งแต่สมัยกรีก โรมัน เพื่อใช้ทาแผลฆ่าเชื้อ โรยสะดือเด็กทารก และแม้กระทั้งใช้ในการทำมัมมี่เพื่อป้องกันไม่ให้ติดเชื้อ แต่น่าเสียดายที่โพรพอลิสกลับถูกลืมหายไปเป็นเวลานาน จนกระทั่งในทศวรรษที่ผ่านมา ได้มีการค้นพบครั้งสำคัญเจากนักวิจัยว่า โพรพอลิสมีคุณสมบัติน่าอัศจรรย์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส ที่เป็นสาเหตุหลักของอาการเจ็บคอ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอีกประการคือ คุณสมบัติที่ช่วยบรรเทาการอักเสบของเส้นเสียงซึ่งจะออกฤทธิ์โดยตรงกับเส้นเสียง ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของเส้นเสียงให้ลดลง เสียงที่เคยแหบพร่าจากการใช้เสียงมากจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย



ส่วนประกอบของ Propoliz Mouth Spray

- สารสกัด Brazilian Green Propolis (บราซิลเลี่ยนกรีน โพรพอลิส): โพรพอลิสคุณภาพพรีเมี่ยมที่มีคุณสมบัติทางเภสัชวิทยาสูงกว่าโพรพอลิสทั่วไป ผลิตจากฟาร์มผึ้งในประเทศบราซิล

- น้ำผึ้ง: ช่วยให้เส้นเสียงและลำคอชุ่มชื้น

- เมนทอล เปปเปอร์มินต์ และสเปียร์มินต์: ให้รสชาติหอมเย็น และ ระงับกลิ่นปาก และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล จึงไม่ทำให้ฟันผุ แล้วยังไม่มีสารกันบูดแบบเมาท์สเปรย์อื่นๆอีกด้วย



Propoliz Mouth Spray ช่วยบรรเทาอาการแบบใดได้บ้าง?

- ทอนซิลอักเสบ เจ็บคอ (Tonsillitis)

- ระคายเคือง คันคอ (Throat Imitation)

- คอแห้ง เสียงแหบ (Voiceless)

- เหงือกอักเสบ เหงือกบวม (Gingivitis)

- ปวดฟัน ฟันผุ (Toothaches)

- ปวดและอักเสบจากการทำฟัน (Inflammation after Procedure)

- แผลในปาก (Stomatitis)

- มีกลิ่นปาก (Bad Breath)ข้อมูลเฉพาะของ Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. แบรนด์ Lazada SKU LA906HBAMG7QANTH-1088029ภายในกล่องสินค้า
Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.



ราคา Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. รีวิว


ซื้อ Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml.



Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. การใช้งานPropoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. ราคา ถูกPropoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. lazadaเPropoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. รีวิวPropoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. พันทิป Propoliz Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ 15 ml. ดีไหม


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts