รีบเลย NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม


🛍 นำเสนอ NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





  NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++   ขนาด14 กรัม รีวิว



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม


ครีมกันแดดนิมม์ SPF 50++ สวย ครบ จบในหลอดเดียวรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดเอสเซ้นซ์บำรุงผิวเกลี่ยง่ายซึมไวไม่อุดตัน คุมมันสารกันแดดไม่ก่อการระคายเคืองเหมาะสำหรับผิวบอบบางป้องกันผิวจากรังสี UVA, UVBวิตามินอี บำรุงผิวให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น แข็งแรงลดริ้วรอยทาแล้วหน้าไม่ลอยNIMM มิมม์ หนึ่งเดียวที่ให้คุณค่า 3 ประการ เป็นทั้งครีมกันแดด เอสเซ้นบำรุงผิว และรองพื้นเนื้อบางเบา SPF 50 PA+++ ช่วยป้องกันผิวหน้าจากรังสี UVA สาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

เนื้อครีมบางเบาสบายผิวดุจหยดน้ำ แต่ให้การปกปิดระดับสูง สร้างผิวเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว

คุณสมบัติ ครีมกันแดดนิมม์

- ปกป้องผิวจาก UV

- เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

- บำรุงอย่างล้ำลึก

- เป็นรองพื้น

- ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

- ช่วยลดริ้วรอย

- ช่วยให้ผิวแข็งแรง

- ผิวนุ่มชุ่มชื้น

วิธีใช้ ครีมกันแดดนิมม์ : ทาก่อนออกแดด หรือทาก่อนแต่งหน้า 15 นาที (ผลลัพธ์แตกต่างกันแล้วแต่บุคคล)

เลข อย. 10-1-5935260

ขนาด 14 กรัม
ข้อมูลเฉพาะของ NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม แบรนด์ NIMM SKU NI870HBABF867OANTH-114038418 ปัญหาผิว สิว,จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,สำหรับผมมัน,รูขุมขน,รอยแดง,โดนทำร้ายจากแสงแดด ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปริมาณ (มล.) 14 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย,ทุกประเภท รุ่น NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยวภายในกล่องสินค้า1




Review Button



จะซื้อ NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - NIMM ครีมกันแดด SPF 50 PA++ ขนาด14 กรัม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts