ใหม่ กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa


ราคาถูกมาก กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa


Detox ทำความสะอาดผิวหน้าลึกได้ถึงระดับยีนปรับเม็ดสี เมลานิน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการเกิดฝ้าหน้าเด็กลง ลดถุงใต้ตา ลบรอยตีนกา ลดรอยร่องแก้มลดเลือนริ้วรอยที่เป็นร่องลึก หว่างคิ้ว บนหน้าผากกระชับรูขุมขน ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าเรียว เป็นวีเชพลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิว (สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ)ใบหน้าใสวิ๊งค์ มีออร่า แม้ยามอดนอนในค่ำคืนแต่งหน้าเรียบเนียน ติดทนทานทั้งวันNuskin (นูสกิน) เครื่องนวดหน้า กัลวานิคสปา (GS Spa : Galvanic Spa) สีขาว

Nu Skin เครื่องนวดสปาหน้าเด็ก นู สกิน กัลวานิค สปา (GS SPA) สีขาว

สิ่งที่ลูกค้าได้รับ ดังนี้ :

- เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II 1 เครื่อง

- หัวเปลี่ยน 4 หัว

- ถุงผ้า (สีเทา) ใส่เครื่อง 1 ใบ

- เจลสปาหน้า เอจล็อค เฟเชี่ยล เจล (ageLOC Facial gel) 4 กล่อง (รวมของแถมแล้ว)

- เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ มิสท์ (NaPCA Moisture Mist) 1 ขวด

- โบว์ชัวร์แนะนำผลิตภัณฑ์ กัลวานิค ซิสเต็ม II

- แท่นวางเครื่องสีขาว

กัลวานิค สปา คือนวัตกรรมใหม่ที่ย้อนอายุผิวคุณจากต้นเหตุอย่างเเท้จริง ด้วยเครื่องมือขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก เเละทำงานด้วยระบบกระเเสไฟฟ้าอัตโนมัติ ซึ่งจดสิทธิบัตรปรับกระเเสกัลวานิคอัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพผิวของเเต่ละคน พร้อมด้วยเทคโนโลยีเอจล็อค (ageLOC) จึงทำให้ผิวหน้าของคุณอ่อนเยาว์ลงโดยไม่ต้องไปเสียเวลาเเละเสียเงินเป็นเเสนเพื่อเข้าคอร์สผิวหน้าต่างๆ



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) สปาหน้าเด็ก ไร้สิว ฝ้า เป็นวีเชพ

มีขนาดกะทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมสิทธิบัตรการปรับกระแสกัลวานิคอัตโนมัติให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ส่วนสัมผัสสำหรับใบหน้า หนังศีรษะและเรือนร่าง เพียงใช้ควบคู่ไปกับทรีตเมนต์สูตรเฉพาะของ นู สกิน เพื่อรับคุณค่าบำรุงลงสู่ผิวได้มากกว่า กัลวานิค สปา รุ่นเดิมถึง 5 เท่า เมื่อผสานประสิทธิภาพของสปาเข้ากับเอจล็อค ซึ่งเป็นการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ผลลัพธ์ที่ได้คือความมหัศจรรย์แห่งผิวที่จะทำให้อายุของคุณเป็นปริศนาตลอดไป

เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ ที่นำเข้าและจดทะเบียนเครื่องมือแพทย์อย่างถูกต้อง เลขที่จดแจ้ง จน. 41/2555 ดังนั้น จึงมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าใช้แล้วมีความปลอดภัย 100%



จุดเด่นของเครื่องนวดหน้า นู สกิน 4 in 1 (GS Spa)

• สามารถทำสปาได้ด้วยตัวเอง ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย คุ้มค่า

• ออกแบบมาให้มีคุณลักษณะที่ใช้งานง่าย กระทัดรัด พกพาสะดวก 

• รองรับการทำสปาได้ถึง 3 รูปแบบคือสปาผิวหน้า สปาผิวกาย และสปาศรีษะ 

• ช่วยให้สารบำรุงผิวถูกส่งเข้าไปในผิวในปริมาณที่พอเหมาะ

• สามารถส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

• ได้รับสิทธิบัตรการปรับเปลี่ยนกระแสกัลวานิคให้เหมาะสมกับผิวของแต่ละบุคคล



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) สามารถปรับการทำงานได้เป็น 4 ฟังค์ชั่น



1. ดูแลบำรุงผิวหน้า ดีท๊อกซ์ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

2. ลดริ้วรอยร่องลึกสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาจุดนี้โดยเฉพาะ

3. ลดเซลลูไลท์กระชับสัดส่วนทั่วเรือนร่าง

4. ปลูกและบำรุงผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

การใช้งานเครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa)

ใช้ควบคู่กับ กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล ( ageLOC Facial Gel ) โดยใช้กระแสกัลวานิคในรูปแบบคลื่นผลักประจุลบและบวก เพื่อผลักสารบำรุงผิวให้ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อเข้าไปรีเซตยีนส์เด็กให้กลับมาทำงาน แล้วดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ทำให้เซลล์ผิวของเราอ่อนเยาว์ลง



ขั้นตอนที่ 1 : พรี-ทรีตเมนต์ เจล (ดีท๊อกซ์ผิวหน้าอย่างลึกล้ำ)

- เครื่องกัลวานิค และพรี-ทรีตเมนต์เจลจะมีค่าประจุเป็นลบ

- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักพรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าสู่ผิว

- พรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันในผิว

- ใช้เวลา 2 นาที

หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ใช้ Pre - Treatment Facial Gel (หลอดสีขาว) จากนั้นให้เราใช้เครื่องนวดหน้า FS Spa ปรับเป็น Mode 1 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุลบ) จะช่วยส่งผ่านเจลนี้ให้ลงไปเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนได้หายใจและผ่อนคลาย และเข้าไปละลายพร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าหลังจากครบกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้แล้ว ให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก



ขั้นตอนที่ 2 : ทรีตเมนต์ เจล (ผลักสารบำรุงผิวให้เข้าสู่ผิว และดูดสิ่งสกปรกออกจากผิว)

- เครื่องกัลวานิค และทรีตเมนต์ เจลมีค่าประจุเป็นบวก- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักทรีตเมนต์ เจล สูตร เอจล็อค เข้าสู่ผิว- ประจุบวกจากเครื่องจะทำหน้าที่ในการดึง พรี-ทรีตเมนต์ เจลที่มีประจุลบ ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวจากขั้นตอนแรกออกจากผิว- ใช้เวลา 3 นาทีเมื่อทำขั้นตอนแรกเสร็จแล้ว ให้ใช้ Treatment Facial Gel สูตร AgeLoc (หลอดสีฟ้า) โดยปรับเครื่องนวดหน้า GS Spa ไปที่ Mode 2 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุบวก) จะส่งผ่านทรีตเมนต์เจล ให้เข้าไปดูดจับ พรี-ทรีตเมนต์ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวไว้ แล้วจะส่งผ่านสารสำคัญ "สูตรเอจล็อค" เข้าสู่ผิว ที่จะเข้าไปช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยที่ต้นกำเนิด คงไว้แต่ความอ่อนเยาว์ของผิว



สารประกอบ Facial Gel Spa สูตร ageLOC

พรี-ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีขาว) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• ที โคโคอิว กลูตาเมท (Tea Cocoyl Glutamate) ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยจะเข้าไปจับกับสิ่งสกปรกต่างๆ

• สารสกัดจากแมรี่ โกลด์ (Marigold) สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Sea Kelp) และวนิลา (Vanilla) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีฟ้า) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• อาร์จีนีน (Arginine) ช่วยฟื้นฟู คลายความเหนื่อยล้าของผิว และสร้างระบบการไหลเวียนของโลหิต

• แมกนีเซียม (Magnesium) เสริมสร้างกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์เทคโนโลยี สิทธิบัตรเอจล็อค ช่วยชะลอการทำร้ายผิวจากอนุมูลอิสระได้ถึงจุดต้นกำเนิดในผิวชั้นใน และยับยั้งการเกิดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ 

** ใช้ เครื่องสปาหน้าเด้ง GS Spa (กัลวานิค ซิสเต็ม II) ทำทรีตเมนต์เพียง 5 นาที จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง **

วิธีใช้ 

เพียงใช้เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) เคลื่อนไปในทิศทางเหล่านี้เบาๆ แล้วกลับมาที่ตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำหลายๆ ครั้ง 

1. บริเวณตา : นวดตามแนวโหนกแก้ม เริ่มจากใต้ตาและเลื่อนขึ้นมาใต้หางคิ้ว

2. ร่องแก้ม : เริ่มจากบริเวณด้านล่างจมูกและเคลื่อนมาหยุดบริเวณร่องแก้ม จากนั้นนวดเป็นแนวยกขึ้น ด้วยทิศทางออกจากโครงหน้าแล้วหยุด 

3. ขากรรไกร : เริ่มจากบริเวณกึ่งกลางของคาง ด้านล่างของปาก เคลื่อนไปตามแนวขากรรไกรแล้วหยุดจากนั้นนวดยกขึ้นในทิศทางออกจากโครงหน้าไปยังบริเวณใต้หู

4. หน้าผาก : เริ่มจากระหว่างคิ้วนวดไปตามแนวร่องหน้าผากแล้วหยุด จากนั้นนวดไปตามบริเวณไรผมสลับด้านแล้วทำตามขั้นตอนเดิม

5. จมูก/แก้ม : ถือเครื่องกัลวานิคทำมุม 90 องศากับจมูก จากนั้นเคลื่อนไปยังกึ่งกลางโหนกแก้มแล้วกลับไปยังที่เดิม

6. คอ : เริ่มจากใต้คางนวดขึ้นไปยังแนวขากรรไกรแล้วหยุดไว้ประมาณ 2-3 วินาทีกลับไปยังที่เดิมแล้วนวดยกขึ้นเป็นแนวออกจากโครงหน้าโดยที่แต่ละครั้งให้หยุดตรงบริเวณขากรรไกร แล้วกลับมายังใต้คาง

 

ข้อควรจำ


ใช้สัมผัสกับผิวโดยตรง
มือที่จับเครื่องมือควรชุ่มชื้น โดยจับบริเวณที่เป็นโครเมี่ยม
เมื่อเครื่องมือสัมผัสกับผิวจะได้ยินเสียงปี๊บ 1-3 ครั้ง เพื่อปรับกระแสไฟฟ้าให้เหมาะกับสภาพผิว
เครื่องมือควรสัมผัสกับผิวตลอดระยะเวลาการทำทรีตเมนต์
ให้พื้นที่สัมผัสของอุปกรณ์สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง
นวดในทิศทางขึ้นและออกนอกตัว




เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตและ เอจล็อค เฟเชี่ยล เจล (ageLOC Facial Gel)

ด้วยกระแสกัลวานิคที่นิยมใช้ในสถาบันความงามชั้นนำของโลก นูสกิน ปรับให้มีความเหมะสมกับผิวหน้า โดยผลักเจลสูตรเอจล็อคเข้าไปดีท๊อกซ์ผิวหน้าอย่างล้ำลึกระดับยีน และทำการผลักสิ่งอุดตันภายใต้ผิวหน้าออกมาอย่างหมดจรด พร้อมกับการผลัดเซลผิวหน้าให้เกิดใหม่ทุกๆ 2-3 วันที่ใช้ ดังนั้นใบหน้าจะยิ่งแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์กว่าวัย และเรียงเป็น V-Shape อย่างถาวร



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตและ ทรู เฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ( Tru Face Line Corrector ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่าน สารโปร-คอลลาเจน เปบไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ล่องลึกต่างๆ โดยการ ส่งสัญญาณย้อนอายุผิว ไปยังเซลที่ทำหน้าที่ผลิตคอลลาเจน 

อุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตให้กระแสกัลวานิคที่เข้มขั้น เพื่อตรงเข้าจัดการจุดบนใบหน้าที่มีปัญหาโดยเฉพาะ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่คุณใช้เป็นประจำทุกวัน



ทรู เฟส ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ครีมต่อต้านริ้วรอยลึกบนใบหน้าที่เกิดจากพฤติกรรมที่ทำซ้ำๆทุกวัน ด้วย เทคโนโลยีเปปไทด์ โปร-คอลลาเจน ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ทรงอนุภาพในการแทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี และสามารถส่งสัญญาณกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนเพื่อผลิตเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยลึกลดเลือนและจางหาย เช่น รอยลึกรอบปาก รอบดวงตา และหน้าผาก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ใช้คู่กับหัวรูปคลื่นและ เอจล็อค บอดี้ เชพ เจล ( ageLOC Body Shape Gel ) ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ และสลายไขมัน ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้



เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) ใช้คู่กับหัวรูปหวี สามารถใช้ฟื้นฟู บำรุงหนังศรีษะ เพื่อทำให้เส้นผมกลับมาดกดำได้อีกครั้ง โดยใช้ควบคู่กับ นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีทเมนต์ ( Nutriol Hair Fitness Treatment ) ทรีทเมนต์เทคโนโลยีพิเศษที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูเงางาม และมีน้ำหนัก ช่วยส่งเสริมการส่งผ่านสารสำคัญหลักสู่หนังศรีษะ



นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์ ( Nutriol Hair Fitness Treatment)

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เพื่อผมที่นุ่มสลวย เงางามดูมีนำหนัก ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม จากสารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl ที่ค้นพบจากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ว่าช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

 

ประโยชน์

1. บำรุงเพื่อสุขภาพที่ดีของเส้นผมและหนังศีรษะ

2. ทำให้เส้นผมแข็งแรง มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ดูหนาและมีน้ำหนัก

ส่วนประกอบสำคัญ

• Tricalgoxyl ไทรคาลกอกซิล - สารประกอบจากสาหร่ายทะเลที่พัฒนาโดยห้องทดลองในยุโรปที่มีประสบการณ์ในการศึกษาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี ให้ประโยชน์ในการบำรุงรากผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีและเงางาม



นูทริออล แชมพู ( Nutriol Shampoo )

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม สารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl จากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง 

 

ประโยชน์

1. ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

2. บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น ดูหนาและมีน้ำหนัก

 

วิธีใช้ 

ชโลมเส้นผมให้เปียก แล้วสระด้วย นูทริออล แชมพู ( สำหรับผมสั้น ใช้ประมาณ 1 - 3 ปั๊ม, ผมยาวใช้ประมาณ 3 - 5 ปั๊ม) นวดเบาให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำเช็ดผมให้หมาดๆ แล้วตามด้วย นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์

สำหรับนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์ แนะนำให้ใช้ร่วมกับเครื่องกัลวานิค สปา II

สำหรับผู้หญิง – ช่วงเริ่มต้น : ให้ครั้งละ 1 ขวด วันเว้นวันติดต่อกัน 8 สัปดาห์ - ช่วงบำรุงรักษาสภาพ : ใช้ 2 ขวดต่อสัปดาห์ติดต่อกัน 4 สัปดาห์

สำหรับผู้ชาย – ช่วงเริ่มต้น : ใช้ 3 ขวดต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 8 สัปดาห์ - ช่วงบำรุงรักษาสภาพ : ใช้ 2 ขวดต่อสัปดาห์เป็นเวลา 6 สัปดาห์ระยะเวลาการใช้ทรีตเมนท์ให้พิจารณาตามความเหมาะสมของผลที่เกิดขึ้น อย่างน้อยควรใช้ให้ครบ 2 รอบของวงจรการใช้ต่อปี

หากใช้กับเครื่องกัลวานิค สปา II เมื่อหยดนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์ ลงบนหนังศีรษะ นวดให้ทั่วใช้เครื่องกัลวานิค สปา II กับหัวเปลี่ยนสำหรับศีรษะ

 

 

 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa แบรนด์ nuskin SKU NU041HBAA7TQPQANTH-16315358 ปัญหาผิว สิว,จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น,รูขุมขน,รอยแดง ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น galvanic spa kit ประเทศที่ผลิตสินค้า America ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ ใช้ถ่านภายในกล่องสินค้าเครื่องกัลวานิค ซิสเต็มII พร้อมหัวเปลี่ยน 4 หัว เจลสปาหน้า 4 กล่อง(รวมของแถมแล้ว) แท่นวางเครื่องสปา 1 ชิ้น และคู่มือการใช้งาน



รีวิว กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa รีวิว


หาซื้อ กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa



กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa ดีๆกัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa แบบ ไหน ดีกัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa พันทิปเกัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa lazadaกัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa บิ๊กซี กัลวานิคสปา สปาหน้าเด็กนูสกิน ฟรีเจล4กล่อง NU SKIN GS Spa galvanic face kit GS Spa รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts