ขอบอก Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549


🛍 กำลังหาข้อมูล Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





  Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 pantip



Review Button


Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549


ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ร้อนเร็วภายใน 30 วินาทีปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180, 160แผ่นไอโอนิก หลังใช้ผมเงางามV SUPER INTER เครื่องรีดผม Ionic Hair-Flatter รุ่น SU 186 (Black) 



คุณสมบัติ

เครื่องหนีบผมซุปเปอร์อินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบ Ionic หลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ 220, 200, 180 และ160 องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน 30 วินา่ที บอดี้ที่หนีบผมมีึความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



วิธีใช้

เสียบปลั๊ก เครื่องหนีบเข้ากับปลักไฟ 220 V2.กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม3.หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้4.แบ่งผมเป็นช่อและรีดตามต้องการ5.หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน



กำหนดอุณหภูมิ ตามความเหมาะสมของเส้นผมดังนี้

- ผมธรรมดา ให้กำหนดอุณหภูมิ 160 องศาเซลเซียส

- ผมแข็งแรง ให้กำหนดอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส

- ผมแตกปลาย ผมที่ผ่านการทำเคมี, ผมเส้นเล็ก ให้กำหนดอุณหภูมิที่ 140 องศาเซลเซียส



เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผม Styling Tips



รีดผมตรง Flat Straight 

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม



รีดผมให้เป็นลอน Soft Curls

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM, สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ในช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีดให้ม้วนเข้าด้านใน



รีดทรงสวอน Flip Out

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ระหว่างช่วงปลายผมให้บิดเครื่องรีด ออกด้านนอกปลายผมจะงอนออกเป็นสวอนทันที



รีดผมทรงบอบ Flip In

- ตักช่อผมกว้างประมาณ 1-2 CM สอดผมให้อยู่ระหว่างเครื่องรีด รีดผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วงจังหวะปลายผม ให้บิดเครื่องรีดผมเข้าด้านในปลายผมจะงุ้มเข้าเป็นทรงบ็อบทันที



การบำรุงรักษา

- เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น, สเปรย์ ทุกครั้งให้เรียบร้อยหลังใช้งาน

- หากเครื่องรีดผมทำงานผิดปกติให้ถอดปลั๊กออกทันที และรอให้เครื่องเย็นลง และนำเครื่องเข้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด
ข้อมูลเฉพาะของ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 แบรนด์ Super v inter professional SKU SU163HBAA7SONQANTH-16262225 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น SU186 ระยะเวลาการรับประกัน 5 วัน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าSuper V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549



ฉันจะซื้อ Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Super V Inter Professional เครื่องหนีบผมตรงไฟฟ้า รุ่น SU186 คุณภาพดีเยี่ยม มาตราฐาน มอก.1985-2549 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts