Hot สุดๆ FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์


💋 ข้อมูลสินค้า FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



ข้อมูล FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ พันทิป

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์


ครื่องนวดอัตโนมัติประคบร้อน ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลาสามารถนวดคอ บ่า ไหล่ หลัง ท้อง ต้นขา น่องขา และ อื่นๆ ตามส่วนของร่างกายสามารถบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ทุกส่วนออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกต้องการใช้งานFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์

คุณสมบัติ

- สินค้ามีการออกแบบด้วย Hand-Free Design โดยท่านสามารถใช้งานเครื่องนวดได้ด้วยไม่ต้องใช้มือ เหมือนที่ผ่านมา

- ออกแบบตามหลักสรีระรูปร่างด้วยด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ใช้ระบบสัมผัสกับร่างกายมนุย์ 3D Simulation

- มีระบบให้ความร้อน เสมือนนวดประคบร้อน ช่วยให้ผ่อนคลายได้ไวยิ่งขึ้น

- Control Panel ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุด และ มีระบบตั้งเวลาการนวดอัติโนมัติ 20 นาทีต่อการนวด 1 ครั้ง

- สามารถนวดได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น บ่า หลัง ท้อง ต้นขา น่องขา และ อื่นๆ นวดและบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ทุกส่วน โดยไม่ต้องง้อบุตรหลานของท่าน



ขั้นตอนการใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุก็เข้าได้ได้ไม่ยาก

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยจากการทำงานนานๆ หรือ ทำงานหนักๆ รวมไปถึง ผู้ป่วยที่มีอาการที่เรียกว่า Office Syndrome

- บรรเทาอาการเมื่อยล้าด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตอนนี้ เสมือนมีหมอนวดฝีมือดีติดตามไปทุกที่

- ใช้ระบบ 3D Simulation ทำให้การนวดรู้สึกผ่อนคลายเป็น อย่างมาก

- ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน ทำจากวัสดุเกรด A

- ใช้วัสดุ Super Soft PU และมีการตัดเย็บเป็นอย่างดี ทนทานต่อการใช้งาน

- สามารถพกพาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อให้ลูกหลานมานวด

- ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและในรถยนต์ ( ไม่ใช้แบตเตอรี่ ) , Voltage AC100-240V/DC12V , Power 24W ,Frequency 50/60Hz

- เวลาการใช้งาน ไม่ควรเกิน 20 นาทีต่อครั้ง

 




ข้อมูลเฉพาะของ FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ แบรนด์ Unbranded/Generic SKU UN355HBAAMWTU3ANTH-46135831 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์


จะซื้อ FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์



FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ โลตัสFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ รีวิวFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ ราคา ประหยัดเFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ โลตัสFHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ การใช้งาน FHS MASSAGER OF NECK KNEADING เครื่องนวด คอ บ่า ไหล่ สะโพก อเนกประสงค์ ทํา อะไร ได้ บ้าง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts