พิเศษ PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12


เงื่อนไขพิเศษ PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12


ทำความสะอาดได้หมดจดยิ่งขึ้นถึง 10 เท่า เพื่ออวดผิวสะอาดนุ่มละมุนการผสานคุณภาพที่ไม่เหมือนใครด้วยโปรแกรม Rotation and Vibrationการจับเวลา 1 นาทีทั่วบริเวณใบหน้าPhilips VisaPure Essential สามารถใช้ขณะอาบน้ำด้วยฝักบัวได้แท่นชาร์จของ Philips VisaPure Essential สามารถชาร์จไฟได้ทันทีเมื่อต่อเข้ากับตัวเครื่องการตั้งค่าระดับความแรง 1 ระดับ: การทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนเพิ่มการดูดซึมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวโปรดของคุณส่วนหัวสามารถทำความสะอาดได้ง่ายดายด้วยน้ำอุ่นและสบู่ผิวสะอาดใส นุ่มนวล และเปล่งปลั่ง ทำความสะอาดได้ดีกว่า 10 เท่า *


เทคโนโลยี DualMotion
การทำความสะอาด
หัวแปรงทำความสะอาด 1 รายการ
การตั้งค่าระดับความแรง 1 ระดับ


 



ทำความสะอาดได้หมดจดยิ่งขึ้นถึง 10 เท่า เพื่ออวดผิวสะอาดนุ่มละมุน

Philips VisaPure Essential นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยยกระดับการทำความสะอาดประจำวันของคุณสู่ระดับใหม่โดยไม่ต้องเปลืองแรง วิธีการทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนเพื่อผิวที่นุ่มนวล เปล่งปลั่ง


การผสานคุณภาพที่ไม่เหมือนใครด้วยโปรแกรม Rotation and Vibration

แปรงจะมีทั้งการหมุนและสั่น การสั่นในแนวดิ่งจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งประกอบด้วยฝุ่น, เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเครื่องสำอางที่ตกค้าง การหมุนจะปัดให้สิ่งปนเปื้อนหลุดออกไป คงไว้ซึ่งผิวที่ได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก การเคลื่อนที่ทั้งสองแบบนี้ของแปรงจะทำให้คุณสัมผัสกับความสะอาดแบบหมดจดและเบาสบาย


การจับเวลา 1 นาทีทั่วบริเวณใบหน้า

ใบหน้าสามารถแบ่งออกได้เป็นหลายโซน ตัวตั้งเวลาโซนของผิวแบบอัจฉริยะจะแจ้งให้คุณทราบได้ด้วยการหยุดสั้นๆ เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลื่อนไปบริเวณถัดไป อุปกรณ์จะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อโปรแกรมทำงานครบทั่วทั้งใบหน้า โปรแกรมรวมทั้งหมด 1 นาที


Philips VisaPure Essential สามารถใช้ขณะอาบน้ำด้วยฝักบัวได้

Philips VisaPure Essential กันน้ำได้และสามารถใช้ขณะอาบน้ำได้อย่างสบาย


แท่นชาร์จของ Philips VisaPure Essential สามารถชาร์จไฟได้ทันทีเมื่อต่อเข้ากับตัวเครื่อง

แท่นชาร์จที่หรูหราเข้ากับการออกแบบที่โดดเด่นของ Philips VisaPure Essential ช่วยยึดจับแปรงได้มั่นคง ใช้พื้นที่น้อย และช่วยระบายอากาศทำให้แปรงแห้งสนิทหลังการใช้งาน เมื่อต่อเข้ากับแท่นชาร์จ อุปกรณ์จะชาร์จพลังงานจนเต็มภายใน 6 ชั่วโมง


การตั้งค่าระดับความแรง 1 ระดับ: การทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าระดับความแรง 1 ระดับเพื่อการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ด้วยหัวแปรงแต่ละอันที่คุณเลือกใช้


เพิ่มการดูดซึมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวโปรดของคุณ

การทำความสะอาดผิวหน้าด้วย VisaPure Essential หมายถึงคุณได้ขจัดเครื่องสำอางตกค้าง เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และความหมองคล้ำ ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณชื่นชอบ เช่น ครีมบำรุงผิว เซรั่ม และสารสกัดเข้มข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น


ส่วนหัวสามารถทำความสะอาดได้ง่ายดายด้วยน้ำอุ่นและสบู่

หัวแปรงสามารถทำความสะอาดได้ง่ายดายเพียงแช่ในน้ำอุ่นและสบู่


ข้อมูลเฉพาะของ PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 แบรนด์ ฟิลิปส์ SKU PH777HBAA7F419ANTH-15571875 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น SC5265 12 ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปีภายในกล่องสินค้า
PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12



รีวิว PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 พันทิป


จะซื้อ PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12



PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 กี่บาทPHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 แบบ ไหน ดีPHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 รีวิวเPHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 ดีๆPHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 แบบ ไหน ดี PHILIPS VisaPure Essential อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น SC5265/12 โลตัส


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts