ฮิตสุดๆ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด)


กำลังหาข้อมูล Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



  Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) pantip

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด)


เวชสำอางแชมพูช่วยรักษาและฟื้นบำรุงปัญหาหนังศีรษะบอบบาง อักเสบ ต้นเหตุของอาการคัน รังแค และผมร่วงเหมาะกับผมทุกประเภท โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหนังศีรษะอ่อนแอ บอบบาง100% free of SLS, Silicone, Parabens ที่เป็นสารทำร้ายหนังศีรษะ100% free of Alcohol & ColorantpH 5.5 (pH Balance)Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด)


สมูท อี เพียวรีฟายอิ้ง แชมพู ฟอร์ เซนซิทีฟ สคาล์พ    Smooth E Purifying Shampoo 250 ml.  


เวชสำอางแชมพู ช่วยรักษาและฟื้นบำรุงหนังศีรษะ สูตรอ่อนโยน ปราศจากสาร SLS,Silicone และ Paraben ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองและการอักเสบของหนังศีรษะ ซึ่งก่อให้เกิดอาการคัน รังแค และผมร่วง

ด้วย Liquid Crystal Cleansing Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของสมูทอี ที่คิดค้นเพื่อกักเก็บ Zinc Pyrithione, Climbazole และ Plant Sterol ใน Liquid Crystal ด้วยโครงสร้างแบบ Lamella Surfactant Bilayer ที่ค่อยๆปล่อยสารสำคัญที่มีตัวยาในการรักษารังแคและผมร่วงจากปัญหาหนังศีรษะให้ซึมลึกเข้าสู่ทุกอณูเส้นผม พร้อมผสานด้วยคุณค่าของ Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี  

ส่วนผสมสำคัญ  

· Climbazole & Zinc Pyrithione : ช่วยผสานพลังตัวยาขจัดรังแคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านเชื้อ Malassezia ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของรังแคและอาการคัน

 · Plant Sterol : ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะที่แห้ง คัน ระคายเคือง มี Omega 3 และ Omega 6 ช่วยปรับสมดุลและฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี  

· Organic Argan Oil : มี Omega 3 และ Omega 9 ที่เป็นส่วนประกอบของรากผมและ hair pores เพิ่มการยึดจับกันของโปรตีนที่ผม ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย  

· Sunflower Seed Oil : ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่และมีวิตามิน A, D, E และ K ที่ช่วยให้ผมแข็งแรงในชั้นผมส่วนลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมชุ่มชื้นยาวนานและช่วยให้ผมไม่พันกัน  

· D-Panthenol (Pro-Vitamin B5) : ช่วยให้ผมชุ่มชื้นเพราะอุ้มน้ำไว้ ช่วยป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม และช่วยให้ผมนุ่มเงางาม  


วิธีใช้ :   ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ที่หนังศีรษะและเส้นผม ทิ้งไว้สักครู่ และล้างออกให้หมดด้วยน้ำสะอาด สระซ้ำได้ถ้าต้องการ ควรใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 - 4 ครั้ง

ข้อมูลเฉพาะของ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) แบรนด์ สมูทอี SKU SM821HBAAGX62ZANTH-34912479 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 250 รุ่น purifying shampoo ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม มีรังแค,สำหรับผมบางภายในกล่องสินค้าsmooth e purifying shampoo 250ml 1ขวด


จะซื้อ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด)



Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) รีวิวSmooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) ทํา อะไร ได้ บ้างSmooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) ดีไหมเSmooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) พันทิปSmooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) การใช้งาน Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp แชมพูลดปัญหาและป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม 250 ml ( 1 ขวด) บิ๊กซี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts