ใหม่ Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.


แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





  Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. ดีไหม



Review Button


Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.


รักษาอาการแพ้ อาการติดสารสเตรอยลดการอักเสบของผิวลดการระคายเคือง ลดผดผื่น ลดการเกิดสิวให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนเน้นการฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ให้แข็งแรง ป้องกันผิวหน้าบางสารสกัดจากธรรมชาติ 100%Product details of Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.

ครีมแก้แพ้ใบบัวบก Realcream Centella Sensitive Cream



ครีมแก้แพ้ ที่ สุดยอด สามารถ ทาร่วมกับครีมทุกครีม และเป็นตัวที่ขายส่งคลีนิค และ เวชสำอางค์ ที่มีชื่อในประเทศไทย เตรียมต้อนรับ สรรพคุณใบบัวบก แก้แพ้ แก้บวม แก้แสบร้อน สรรพคุณนานับประการ เร็วๆๆนี้ เรียวครีมเอาใจ คนที่แพ้ทั้งหลาย ทาก่อนทาครีมทั่วไป หรือหลังจากทารีแพร์ ทาเพื่อบรรเทาอาการเเพ้ ทาเพื่อ ผด บนใบหน้าหาย ผดผื่น ผดคัด สิว ข้าวสาร จะเป็นสิวก็ไม่เป็นสิวเป็นเหมือนผด ขาวๆๆบนใบหน้า ผื่น แพ้เหงื่อ คันจากสารพิษ ขับสารพิษ แพ้สารปรอท แพ้ครีมรุนเเรง เราช่วยท่าน ให้หายอาการนี้แน่นอน ว๊ากก



#สุดยอดครีมฟื้นฟูผิว #แก้หน้าแพ้ #แก้หน้าพัง #แก้ติดสาร #กระจ่างใส # #ผิวเรียบเนียน #ลดการเกิดสิว ” #ครีมฟื้นผิว ครีมแก้แพ้ใบบัวบก



ใครมีปัญหาผิวหน้า ไม่รู้จักจบสิ้น ลองนั่นนี่จนเหนื่อย หน้าแพ้ พัง ติดสารอีก ต้องใช้นะ แก้ปัญหาผิวหน้า แพ้พัง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบของสิ



#ครีมฟื้นผิว



#ไม่ใช่ครีมกระแสนะคะ #ท้าพิสูจน์ด้วยคุณภาพ การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้านับพัน ไม่มีหน้าม้า



มีอย. ปลอดภัยไร้สารอันตรายใดๆทั้งสิ้น



» เน้นการฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็ว ให้แข็งแรง ป้องกันผิวหน้าบาง

» รักษาอาการแพ้ อาการติดสาร

» ลดการอักเสบของผิว

» ลดการระคายเคือง ลดผดผื่น ลดการเกิดสิว

» ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน



มามา คราวนี้ ใครจะแพ้ น้ำ แพ้หอย แพ้ ยาง แพ้ควันพิษ แพ้สารเคมี แพ้บุหรี่ แพ้ ไข่ดาว แพ้อาหารทะเล ส่งหน้ามา จะรักษาให้หาย ด้วยครีม ใบบัวบก ผสม ยาแก้แพ้ ทาที่หน้าก่อนลงครีมใดใด รับลอง หายเกลี้ยง ใสกริ๊ป สูตรครีมที่ คลินิค นิยมรักษาลูกค้าที่ผ่านอาการเเพ้มากที่สุด อยู่ในมือเราเรียบร้อย เรียวครีม

ครีมแก้แพ้ สรรพคุณ แก้แพ้ ขับสาร ดีท๊อกส์ ด้วยสรรพคุณของใบบัวบกแก้อักเสบ แก้ร้อน แก้ผดผื่น วิธีใช้ ทาเข้าที่ผิวก่อนทาครีมอื่นๆๆทั่วไป



ครีมแก้แพ้ ปริมาณ 20 กรัม ใช้ได้นานเกือบเดือนครึ่ง ใช้ทาทุกครั้งก่อนลงครีมตัวอื่น สรรพคุณ ครีมแก้เเพ้



นวัตกรรมการค้นพบสารออกฤทธิ์อันทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ เพื่อการดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย และอาการระคายเคืองและอักเสบของผิว โดยไม่พึ่งสารเคมี ปราศจากสเตียรอยด์ที่มีผลข้างเคียงต่อผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับ

ผู้มีปัญหาหน้าแพ้เครื่องสำอาง แพ้ครีมที่มีสารอันตราย แพ้เคมี แพ้ครีมทาหน้า ผิวอักเสบ หน้าแดงง่าย แสบ เป็นสิวผด ผื่นขึ้น สิวเห่อ เป็นสิวเม็ดเล็กๆ แดงๆ สิวอุดตัน สิวอักเสบเป็นผดผื่นที่หน้า ต้องการฟื้นฟูผิวหน้า บำรุงหน้าสำหรับคนแพ้ง่าย ผิวแพ้ง่าย ช่วยดูแลผิวหน้าให้แข็งแรง และสภาพผิวหน้ากลับมาดีดังเดิม ขาวเนียนใสแบบปลอดภัย ไร้สารสเตียรอยด์

สารสำคัญในการออกฤทธิ์



1. สารสกัดจากใบบัวบก : สารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพดีเยี่ยม รวดเร็วในการรักษาการอักเสบ และอาการคัน มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหนังโดย

- รักษาอาการผิวหนังอักเสบ และดูแลผิวที่แพ้ง่าย

- ใช้ในการบรรเทาอาการอักเสบ (After-sun, Soothing treatment)

- ช่วยป้องกันการเกิดรอยแผลหลังจากอาการผิวอักเสบ

- ผลิตภัณฑ์ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย (Aging) และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแสงแดด (Photo-aging)



2. TILIROSIDE : สารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ที่อยู่ในกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหนังโดย

- ลดอาการแพ้และระคายเคืองของผิวหนัง

- ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ

- ช่วยปกป้องการทำลายของคอลลาเจนและอิลาสติน

- ลดปัญหาผิวแห้งและแพ้ง่าย

- ลดอาการบวม แดง ของผิวอักเสบ



3. GLA : Gamma Linolenic Acid สารแกมม่า ไลโนลีนิค แอซิด : สาระสำคัญที่สกัดได้จากดอก Evening Primrose ซึ่งมีหน้าที่หลักในการกระตุ้นการสร้าง Fatty Acid ให้แก่ผิวหนังในระดับชั้นหนังแท้ และหนังกำพร้า ดังนั้นจึงเป็นสาระสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่โครงสร้างของผิวหนัง หากภายในผิวหนังมีปริมาณสาร แกมม่า ไลโนลีนิค แอซิด มาก ผิวก็จะมีความยืดหยุ่นมากเช่นกัน



4. BOTANY ALOEVERA : สารสกัดที่มีองค์ประกอบเหมือนในใบว่านหางจระเข้สด เนื่องจากกระบวนการสกัดที่ไม่ผ่านความร้อน มีการทดสอบหาปริมาณ Aloin แล้วพบว่ามีปริมาณเท่ากับใบสด Botany Aloevera® สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ที่ปลูกใน Canary Island เก็บเกี่ยวในสภาวะที่เหมาะสม นำใบมาคัดเลือกให้ได้ปริมาณสารสกัดภายในสูงมาก

คุณสมบัติ

- มี Amino Acid ซึ่งเป็นส่วนประกอบในการผลิตเนื้อเยื่อของผิว

- มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์

- ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี โดยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ



5. CHAMOMILE : สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ และการระคายเคืองของผิว ช่วยลดปัญหาการอักเสบของผิว ให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ช่วยลดอาการคัน อุดมด้วยสารอะซูลิน ที่มีคุณสมบัติในการสมานผิว และปลอบประโลมผิวเป็นอย่างดี สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมถึงเด็ก และสตรีมีครรภ์



6. HYDROGENATE LECITHIN : สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองพันธุ์ดี โดยใช้เทคโนโลยีการห่อหุ้มด้วยไลโปโซม ทำให้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้สามารถซึมเข้าสู่ผิว และออกฤทธิ์ในชั้นหนังแท้ ฟื้นฟู และซ่อมแซม เซลล์ผิวให้แข็งแรงภายหลังการอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น



7. NICOTINIC ACID (วิตามิน บี3) : วิตามินบี 3 บริสุทธิ์ 100% เป็น วิตามินที่ได้จากการสังเคราะห์ มีคุณสมบัติละลายได้ดีในน้ำ เป็นส่วนผสมที่สำคัญในการผลิตครีมบำรุงผิวหน้าสูตรต่างๆทั่วโลก เป็นวิตามินชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก



คุณสมบัติ

-ช่วยบำรุงผิวได้ถึงผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน ทำให้แลดูผิวขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลา เจนและอีลาสติน

- เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส

- ช่วยลดจุดด่างดำ ใบหน้าจึงมีสีผิวสม่ำเสมอ

- ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิว



วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าและลำคอบางๆ เป็นประจำ เช้า – เย็น หรือ ทาบริเวณที่ผิวหนังอักเสบ และเกิดอาการคันได้



ข้อบ่งใช้ : สามารถทาครีมแก้แพ้ ทั่วบริเวณผิวหน้าร่วมกับการใช้ครีมของเรียวครีมได้เลย



ขนาด : 20 กรัม
ข้อมูลเฉพาะของ Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. แบรนด์ real cream SKU RE083HBAA7J0M2ANTH-15779439 รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 20 ประเภทผิว ผิวเป็นสิวง่าย,ทุกสภาพผิว,ผิวผสม,สัญญาณของเอจจิ้ง รุ่น ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g.ภายในกล่องสินค้า
Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก 20 กรัม x 1



ซื้อ Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Realcream ครีมแก้แพ้ใบบัวบก เรียวครีม 20 g. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts