โปโมชั่น Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays


ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ข้อมูล Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays รีวิว



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays


- ฆ่าแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก- ขจัดกลิ่นลมหายใจที่ไม่พึงประสงค์ - ไม่มีพาราเบน (parabens), โพลีเอทิลี ไกลคลอ (polyethylene glycol), โพรพิลีน ไกลคอล (propylene glycol), ซัลเฟต (sulphates) - ไม่มีแคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน - มีขนาดกะทัดรัดและไม่มีละอองลอย - ใช้ได้ถึง 100 ครั้ง - สามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้ทำไมเราถึงทำสิ่งนี้ขึ้นมา ?

มีลมหายใจสดชื่นเสอไม่ว่าคุณจะกินดื่มหรือสูบบุหรี่ก็ตามด้วย สเปรย์ดีบกลิ่นปากขนาดกะทัดรัดและบางเบาที่เหมาะสำหรับพกในกระเป๋าของคุณ

มาในมิ้นท์สามรสชาติ มีทั้งไม่มีแอลกอฮอล์และทำให้ลมหายใจสดชื่นทันที

 

เหมาะสำหรับกรณีฉุกเฉิน

 

ใช้ได้ถึง 100 ครั้ง มีรสชาติ IcyMint, SpearMint และ Cool Mint (ไม่มีแอลกอฮอล์)



 

ส่วนผสม

Cool Mint: Deionized Water, Sorbitol, Polysorbate 20, Xylitol, Potassium Acesulfame, Mint Flavor, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Sodium Benzoate, Menthol Crystal, Cetylpyridinium Chloride, Tea Tree Oil, CI 42090, CI 19140.

SpearMint: Water, SD Alcohol 38-B, Glycerin, Polysorbate 20, Mentha Viridis (SpearMint) Leaf Oil, Menthol, Sodium Saccharin, CI 19140, CI 42090.

IcyMint: SD Alcohol 38-B, Water, Glycerin, Polysorbate 20, Mentha Piperita (Peppermint Oil), Sodium Saccharin, CI 42090.

 

วิธีใช้

ฉีด 1 ครั้ง หลังรับประทานอาหาร ดื่ม หรือสูบบุหรี่
ข้อมูลเฉพาะของ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays แบรนด์ Pearlie White SKU PE383HBAANG7RFANTH-47163568 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Pearlie White Breath Spray Spear Mint 100 Spraysภายในกล่องสินค้า
1 x Pearlie White Breath Spray Spear Mint 100 Sprays




Review Button



หาซื้อ Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pearlie White สเปรย์ดับกลิ่นปาก รสเสปียมิ้นท์ Breath Spray Spear Mint 100 Sprays ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts