สินค้าใหม่ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.


⭐️ รีวิวการใช้งาน SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.


เพื่อหน้าขาวใส หน้าเรียว หน้าเด้ง ยกกระชับ พร้อมบำรุงผิวหน้าเพิ่มความแข็งแรงของคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และบำรุงเซลผิวSOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.


SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ ขนาด 60 ml. เพื่อหน้าขาวใส หน้าเรียว หน้าเด้ง ยกกระชับ พร้อมบำรุงผิวหน้า SOL Hydro Cellusion (ไฮโดรเซลลูชั่น โซล) สเปรย์น้ำแร่ร้อยไหม อัญมณีทองคำบริสุทธิ์ "น้ำพลังงาน หรือ สเปรย์หน้าเรียว" จากการสังเคราะห์สารธรรมชาติด้วย นวัตกรรมระดับนาโนเทคโนโลยี ที่นำเอาอัญมณีหลายสี ทองคำและแร่เงิน มาทำให้มีโมเลกุลขนาดเล็กเท่ากับขนาดของเซ­ลล์มนุษย์ ให้พลังงานบริสุทธิ์แก่เซลล์โดยปราศจากการ­เกิดอนุมูลอิสละซึ่งเป็นวิธีหนึ่งของการยื­ดอายุเซลล์บนผิวพรรณ และที่สำคัญอนุภาคขนาดเล็กของทองคำทำหน้าท­ี่ในการปกป้องผิวจากมลภาวะทุกชนิด และด้วยขนาดที่เล็กนี้จึงช่วยนำพาสารที่สำ­คัญในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้สามารถเข้าถึงเซ­ลล์ผิวเพื่อแสดงประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็­ว



คุณสมบัติ


- SOL Hydro Cellusion เพิ่มความแข็งแรงของคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนัง

- SOL Hydro Cellusion กระตุ้นระบบการหมุนเวียนเลือด

- SOL Hydro Cellusion ทองคำช่วยนำพาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อื่นๆเข้าลึกเข้าสู่เยื่อหุ่มเซลล์ผิว

- SOL Hydro Cellusion มีพลังของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ

- SOL Hydro Cellusion มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อ ช่วยลดและต้านการอักเสบ

- SOL Hydro Cellusion ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และบำรุงเซลผิว

- SOL Hydro Cellusion เสริมกำลังการดูดซึมคอลลาเจนกับสารอาหารสำคัญเข้าสู่ผิว

- SOL Hydro Cellusion ยกกระชับผิวให้เต่งตึง และนุ่มนวลน่าสัมผัส

- SOL Hydro Cellusion เพิ่มพลังให้ระบบการเผาผลาญอาหารของผิว

- SOL Hydro Cellusion รั้งกระบวนการชราภาพ ลดอายุให้ผิว และเพิ่มความอ่อนเยาว์ของผิว

- SOL Hydro Cellusion กำจัดสารพิษที่สะสมในรูขุมขน

- SOL Hydro Cellusion เร่งกระบวนการซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวที่เสียหาย

- SOL Hydro Cellusion กำจัดจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และจากสาเหตุอื่นๆ

- SOL Hydro Cellusion เพิ่มความชุ่มชื้นของผิว

- SOL Hydro Cellusion ลดอาการบวม





SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ ทำงานด้วยกลไก 3 ประการ เพื่อการยกกระชับและบำรุงผิว ประกอบด้วยศาสตร์แห่งพลังอัญมณี จากธรรมชาติโดย SOL ค้นพบการนำเอาคุณลักษณะพิเศษของพลอยธรรมชาติ แร่ทองคำ และ แร่เงิน ที่มีคุณลักษณะอันเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของมนุษย์ ด้วยวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำยุค ให้เกิดปรากฎการณ์ ปฎิกริยาในระดับอนุภาคของชีวิต คือ เซลล์ ผลิตด้วยนวัตรกรรมนาโนเทคโนโลยีที่ช่วยให้บำบัดได้ถึงระดับเซลล์ มีพลังงาน FIR (Far Infra Red) ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานให้มีประสิทธิภาพถึงระดับเซลล์









SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ สกัดจากอัญมณี 18ชนิด อนุพันธ์ทองคำและแร่เงินเป็นสื่อที่ให้พลังงาน FIR ที่เหมาะแก่ร่างกายที่ดีที่สุด ด้วยนวัตกรรมระดับนาโนเทคโนโลยี ทำออกมาในรูปแบบสเปรย์ ให้ใช้งานได้อย่างง่ายๆปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าและดวงตา















SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ ประกอบด้วย

- Gemstone Nano (อัญมณีหลากสี 18 ชนิด)

- Gold Nano (ทองคำแท้ 99.99%)

- Silver Nano (แร่เงิน)

พลังงาน FIR (Far Infra Red) จาก Gemstone Nano

FIR เป็นพลังงานความร้อนที่แผ่ออกเป็นคลื่นช่วยทำให้ระบบการหมุนเวียนเลือดดี ขึ้น ที่สำคัญช่วยในการเพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดในร่างกายของมนุษย์ซึ่งหมายถึง การเพิ่มประสิทธิภาพของภูมิคุ้มกันโรค และเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายในการกำจัดสารพิษออกจากเซลล์



ปกติร่างกายมนุษย์สามารถผลิตพลังงาน FIR ได้ด้วยตนเองซึ่งหากจำนวนพลังงานที่ผลิตออกมามีปริมาณเพียงพอ ก็จะทำให้ร่างกายรู้สึกแข็งแรงกระปรี้กระเปร่า และสามารถต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยได้ หากระดับของ FIR ที่ผลิตโดยร่างกายมีน้อยเกินไปเราจะรู้สึกอ่อนแอและเจ็บป่วยง่าย และที่สำคัญจะทำให้กระบวนการเข้าสู่วัยชราเกิดเร็วขึ้น



พลอยธรรมชาติมีสนามพลังงาน เป็นการสั่นสะเทือนผ่านผลึกอย่างละเอียดอ่อนและต่อเนื่อง ผลของขบวนการก่อตัวของพื้นโลก สีของพลอยเป็นการแสดงออกของโครงสร้างทางเคมีพลังงานจากพลอยมีความคงที่ และเป็นลักษณะเฉพาะตัวออกมาเป็นคลื่นความถี่ที่เข้ากันได้ดีกับสนามแม่เหล็ก ไฟฟ้าของโลกและมวลมนุษยชาติ


ทองคำบริสุทธิ์ (Gold) หรือ Gold Nano

ทองคำบริสุทธิ์ มีพลังในการบำบัด (Healing Power) เพราะคุณลักษณะของทองคำบริสุทธิ์ คือจะไม่ทำปฎิกริยากับสารเคมีใดๆ แม้แต่กรดรุนแรง อีกทั้งมีความทนทานสูงต่อการตอบสนองกับธาตุอื่นๆ ยากต่อการที่จะรวมตัวกับออกซิเจนจึงไม่เกิดการขึ้นสนิม



ทองคำบริสุทธิ์ จึงสามารถป้องกันมลภาวะที่จะมาทำร้ายผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งอนุภาคของทองคำนาโน ยังมีความามารถในการเพิ่มความสว่าง เปล่งปลั่งให้ผิวพรรณอีกด้วย ด้วยอนุภาคของทองคำ ซึ่งมีขนาดเล็กมากระดับนาโนที่ลอยตัวอยู่ในลักษณะของสารละลายในน้ำกลั่น ทำให้สามารถแทรกซึมลึกเข้าสู่เยื่อหุ้มเซลล์ของเซลล์ผิวได้



ด้วยส่วนผสมอื่นๆที่มีอนุภาคนาโนเป็นองค์ประกอบ จึงทำให้เกิดประสิทธิผลได้อย่างสูงสุด และยังทำงานร่วมกันกับคุณสมบัติของทองคำเพื่อเอื้ออำนวยการบรรเทาอาการทั้ง หลายเกี่ยวกับสุภาพผิว สารละลายของอนุภาคทองคำนาโนถูกนำมาใช้ในการรักษาปัญหาโรคผิวหนัง เช่น กลาก การติดเชื้อรา ผื่นคัน และ บาดแผล ผิวไหม้ อีกทั้งยัง นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ต่อต้านความแก่ชรา



เนื่องจากทองคำช่วยทำให้เกิดเซลล์ใหม่ ช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว ช่วยปรับปรุงและคืนภาพความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ คอลลาเจน คือ โปรตีนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งการสร้างนี้จะลดและหยุดลงเมื่ออายุเพิ่มขึ้นการผนวกรวมกันองอนุภาค ทองคำ นาโน และส่วนผสมเครื่องสำอางที่มีคอลลาเจนจะช่วยให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูซ่อมแซม เซลล์ผิวที่เสียได้และช่วยคงสภาพผิวให้อ่อนเยาว์ได้ยาวนานขึ้นเพราะสามารถ แทรกซึมลึกถึงเยื่อหุ้มเซลล์ได้ดีนั่นเอง


แร่เงิน (Silver) หรือ Silver Nano

แร่เงิน มีคุณประโยชน์ในการฆ่าเชื้อโรค (Killing Power) ได้รับการรับรองจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา ปี ค.ศ.1920 ให้ใช้เป็นตัวฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ถึง 650 ชนิด


การทำงานของนาโนซิลเวอร์ในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย

ขนาดของอนุภาคนาโนของ Silver อยู่ที่ 50-200 nm. ซึ่งมีพื้นที่ผิวจำเพาะที่เพิ่มผิวสัมผัสกับเชื้ออย่างมหาศาลเป็นปัจจัย สำคัญในการฆ่าเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัสแบคทีเรียบางชนิดก่อให้เกิดความ เสียหายต่อแหล่งผลิตเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cell) ของผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิว


วิธีใช้ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ

ใช้สเปรย์ที่ใบหน้า เช้า-เย็น ก่อนทาครีมบำรุงผิว ทั่วๆไป ใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิว เซรั่ม และ Stem Cell ทุกชนิด หลังจาก ฉีด SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ แล้วสามารถทาครีมบำรุงผิวตามได้ทันที ไม่ต้องรอให้แห้ง จะช่วยประหยัดครีมและเพิ่มประสิทธิภาพของครีมให้ออกฤทธื์ดียิ่งขึ้น

เลข อย. 10-1-5507503












ข้อมูลเฉพาะของ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. แบรนด์ SOL Hydro Cellusion SKU SO615HBAJXMRANTH-951578 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปัญหาผิว โดนทำร้ายจากแสงแดด รุ่น Intrend Shop-Sol-Hydro-60ภายในกล่องสินค้า
SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.



รีวิว SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. พันทิป


ซื้อ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml.



SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. บิ๊กซีSOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. ทํา อะไร ได้ บ้างSOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. กี่บาทเSOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. บิ๊กซีSOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. ทํา อะไร ได้ บ้าง SOL Hydro Cellusion สเปรย์น้ำแร่ทองคำ 60 ml. พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts