ใหม่ Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก


ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





รีวิว Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก พันทิป



Review Button


Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก


Detox ทำความสะอาดผิวหน้าลึกได้ถึงระดับยีนส์ปรับเม็ดสี เมลานิน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการเกิดฝ้าผิวหน้าชุ่มชื่นดูเด็กลงลดถุงใต้ตา ลบรอยตีนกา ลดรอยร่องแก้มลดเลือนริ้วรอยที่เป็นร่องลึก หว่างคิ้ว บนหน้าผากกระชับรูขุมขน ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าเรียว เป็นวีเชพลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิว (สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ)ใบหน้าใสวิ๊งค์ มีออร่า แม้ยามอดนอนในค่ำคืนแต่งหน้าเรียบเนียน ติดทนทานทั้งวันเครื่องนวดหน้า 4 in 1 GS Spa

เครื่องนวดหน้าที่เป็นได้มากกว่าการนวดหน้า เป็นทั้งเครื่องยกกระชับหน้าและทำความสะอาดหน้า รวมถึงโหมดลดริ้วรอยและสลายไขมันบนใบหน้าด้วย ด้วยความสามารถที่ทำได้หลายระบบในเครื่องเดียว จึงเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆเป็นอย่างมาก 



จุดเด่นการทำงาน ของ GS Spa สามารถทำได้...


สปาผิวหน้า
สปาผิวกาย
สปาศีรษะ


เครื่องสปาหน้าเด็ก กัลวานิค สปา (Galvanic Spa - GS Spa) 

ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 3A 2 ก้อน สามารถปรับการทำงานได้เป็น 4 ฟังค์ชั่น



4 ฟังก์ชั่นการทำงานของเครื่องกัลวานิคสปา

ฟังก์ชั่นที่ 1. ดูแลบำรุงผิวหน้า ดีท๊อกซ์ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

ฟังก์ชั่นที่ 2. ลดริ้วรอยร่องลึกสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาจุดนี้โดยเฉพาะ

ฟังก์ชั่นที่ 3. ลดเซลลูไลท์กระชับสัดส่วน

ฟังก์ชั่นที่ 4. ปลูกและบำรุงผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

ฟังก์ชั่นที่ 1. การใช้งานเครื่องนวดหน้ากัลวานิคสปา

ใช้ควบคู่กับ กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล ( ageLOC Facial Gel ) โดยใช้กระแสกัลวานิคในรูปแบบคลื่นผลักประจุลบและบวก เพื่อผลักสารบำรุงผิวให้ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อเข้าไปรีเซตยีนส์เด็กให้กลับมาทำงาน แล้วดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ทำให้เซลล์ผิวของเราอ่อนเยาว์ลง





ขั้นตอนที่ 1 : พรี-ทรีตเมนต์ เจล (ดีท๊อกซ์ผิวหน้าอย่างลึกล้ำ)

- เครื่องกัลวานิค และพรี-ทรีตเมนต์เจลจะมีค่าประจุเป็นลบ

- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักพรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าสู่ผิว

- พรี-ทรีตเมนต์เจลเข้าเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันในผิว

- ใช้เวลา 2 นาที

หลังจากล้างหน้าแล้ว ให้ใช้ Pre - Treatment Facial Gel (หลอดสีขาว) จากนั้นให้เราใช้เครื่องนวดหน้า FS Spa ปรับเป็น Mode 1 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุลบ) จะช่วยส่งผ่านเจลนี้ให้ลงไปเกาะจับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนได้หายใจและผ่อนคลาย และเข้าไปละลายพร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าหลังจากครบกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้แล้ว ให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก



ขั้นตอนที่ 2 : ทรีตเมนต์ เจล (ผลักสารบำรุงผิวให้เข้าสู่ผิว และดูดสิ่งสกปรกออกจากผิว)

- เครื่องกัลวานิค และทรีตเมนต์ เจลมีค่าประจุเป็นบวก- ประจุเดียวกันจะมีการผลักกัน ซึ่งเป็นการผลักทรีตเมนต์ เจล สูตร เอจล็อค เข้าสู่ผิว- ประจุบวกจากเครื่องจะทำหน้าที่ในการดึง พรี-ทรีตเมนต์ เจลที่มีประจุลบ ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวจากขั้นตอนแรกออกจากผิว- ใช้เวลา 3 นาทีเมื่อทำขั้นตอนแรกเสร็จแล้ว ให้ใช้ Treatment Facial Gel สูตร AgeLoc (หลอดสีฟ้า) โดยปรับเครื่องนวดหน้า GS Spa ไปที่ Mode 2 กระแสไฟกัลวานิค (ประจุบวก) จะส่งผ่านทรีตเมนต์เจล ให้เข้าไปดูดจับ พรี-ทรีตเมนต์ที่ห่อหุ้มสิ่งสกปรกในผิวไว้ แล้วจะส่งผ่านสารสำคัญ "สูตรเอจล็อค" เข้าสู่ผิว ที่จะเข้าไปช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยที่ต้นกำเนิด คงไว้แต่ความอ่อนเยาว์ของผิว



สารประกอบ Facial Gel Spa สูตร ageLOC

พรี-ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีขาว) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• ที โคโคอิว กลูตาเมท (Tea Cocoyl Glutamate) ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยจะเข้าไปจับกับสิ่งสกปรกต่างๆ

• สารสกัดจากแมรี่ โกลด์ (Marigold) สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Sea Kelp) และวนิลา (Vanilla) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

ทรีตเมนต์ เจล (เจลสีฟ้า) มีส่วนประกอบสำคัญจาก

• อาร์จีนีน (Arginine) ช่วยฟื้นฟู คลายความเหนื่อยล้าของผิว และสร้างระบบการไหลเวียนของโลหิต

• แมกนีเซียม (Magnesium) เสริมสร้างกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์เทคโนโลยี สิทธิบัตรเอจล็อค ช่วยชะลอการทำร้ายผิวจากอนุมูลอิสระได้ถึงจุดต้นกำเนิดในผิวชั้นใน และยับยั้งการเกิดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ 

** ใช้ เครื่องสปาหน้าเด้ง GS Spa (กัลวานิค ซิสเต็ม II) ทำทรีตเมนต์เพียง 5 นาที จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งสารสำคัญสู่ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง **

วิธีใช้ 

เพียงใช้เครื่องนวดหน้า นูสกิน กัลวานิคสปา (Nu Skin Galvanic Spa - GS Spa) เคลื่อนไปในทิศทางเหล่านี้เบาๆ แล้วกลับมาที่ตำแหน่งเริ่มต้นและทำซ้ำหลายๆ ครั้ง 

1. บริเวณตา : นวดตามแนวโหนกแก้ม เริ่มจากใต้ตาและเลื่อนขึ้นมาใต้หางคิ้ว

2. ร่องแก้ม : เริ่มจากบริเวณด้านล่างจมูกและเคลื่อนมาหยุดบริเวณร่องแก้ม จากนั้นนวดเป็นแนวยกขึ้น ด้วยทิศทางออกจากโครงหน้าแล้วหยุด 

3. ขากรรไกร : เริ่มจากบริเวณกึ่งกลางของคาง ด้านล่างของปาก เคลื่อนไปตามแนวขากรรไกรแล้วหยุดจากนั้นนวดยกขึ้นในทิศทางออกจากโครงหน้าไปยังบริเวณใต้หู

4. หน้าผาก : เริ่มจากระหว่างคิ้วนวดไปตามแนวร่องหน้าผากแล้วหยุด จากนั้นนวดไปตามบริเวณไรผมสลับด้านแล้วทำตามขั้นตอนเดิม

5. จมูก/แก้ม : ถือเครื่องกัลวานิคทำมุม 90 องศากับจมูก จากนั้นเคลื่อนไปยังกึ่งกลางโหนกแก้มแล้วกลับไปยังที่เดิม

6. คอ : เริ่มจากใต้คางนวดขึ้นไปยังแนวขากรรไกรแล้วหยุดไว้ประมาณ 2-3 วินาทีกลับไปยังที่เดิมแล้วนวดยกขึ้นเป็นแนวออกจากโครงหน้าโดยที่แต่ละครั้งให้หยุดตรงบริเวณขากรรไกร แล้วกลับมายังใต้คาง

 

*ทริค


ใช้สัมผัสกับผิวโดยตรง
มือที่จับเครื่องมือควรชุ่มชื้น โดยจับบริเวณที่เป็นโครเมี่ยม
เมื่อเครื่องมือสัมผัสกับผิวจะได้ยินเสียงปี๊บ 1-3 ครั้ง เพื่อปรับกระแสไฟฟ้าให้เหมาะกับสภาพผิว
เครื่องมือควรสัมผัสกับผิวตลอดระยะเวลาการทำทรีตเมนต์
ให้พื้นที่สัมผัสของอุปกรณ์สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง
นวดในทิศทางขึ้นและออกนอกตัว


ฟังก์ชั่นที่ 2. ลดริ้วรอยร่องลึกสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาจุดนี้โดยเฉพาะ



ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตและ ทรู เฟซ ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ( Tru Face Line Corrector ) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่าน สารโปร-คอลลาเจน เปบไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ล่องลึกต่างๆ โดยการ ส่งสัญญาณย้อนอายุผิว ไปยังเซลที่ทำหน้าที่ผลิตคอลลาเจน 

อุปกรณ์สัมผัสหัวสปอร์ตให้กระแสกัลวานิคที่เข้มขั้น เพื่อตรงเข้าจัดการจุดบนใบหน้าที่มีปัญหาโดยเฉพาะ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่คุณใช้เป็นประจำทุกวัน



(ทรู เฟส ไลน์ คอร์เรคเตอร์ ครีมต่อต้านริ้วรอยลึกบนใบหน้าที่เกิดจากพฤติกรรมที่ทำซ้ำๆทุกวัน ด้วย เทคโนโลยีเปปไทด์ โปร-คอลลาเจน ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ทรงอนุภาพในการแทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี และสามารถส่งสัญญาณกระตุ้นให้เซลล์สร้างคอลลาเจนเพื่อผลิตเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยลึกลดเลือนและจางหาย เช่น รอยลึกรอบปาก รอบดวงตา และหน้าผาก ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม)

ฟังก์ชั่นที่ 3. ลดเซลลูไลท์กระชับสัดส่วน



ใช้คู่กับหัวรูปคลื่นและ เอจล็อค บอดี้ เชพ เจล ( ageLOC Body Shape Gel ) ช่วยกำจัดเซลลูไลท์ และสลายไขมัน ตามส่วนต่างๆ ของใบหน้าให้กระชับ เพื่อใบหน้ารูปไข่เรียวสวยแบบวีเชฟ

ฟังก์ชั่นที่ 4. ปลูกและบำรุงผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย



สำหรับการสปาศรีษะ เพื่อบำรุงเส้นผม ฟื้นฟูหนังศรีษะ และกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง เพื่อให้เส้นผมกลับมาดกดำได้อีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนอุปกรณ์หัวสัมผัสรูปหวี กดไปที่ขั้นตอนที่ 5 โดยหยด นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีทเม้นท์ ลงบนเส้นผม ลูบไล้ให้ทั่ว แล้วใช้เครื่องทำการสปาโดยเสมือนการหวีผมให้ทั่วหนังศรีษะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 5 นาที แนะนำให้ทำขั้นตอนนี้หลังจากสระผมด้วย นูทริออล แชมพู เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดคะ

 

ตัวอย่างผู้ใช้กัลวานิคสปา

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับบุคคล








ข้อมูลเฉพาะของ Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก แบรนด์ nuskin SKU NU041HBAAQ4YTXANTH-52942061 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ปัญหาผิว รูขุมขน รุ่น Galvanic Spa ประเทศที่ผลิตสินค้า America การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้าชุดกัลวานิค คิต 1 ชุดประกอบด้วย  เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม II : 1 เครื่อง  กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล สูตรเอจล็อค : 1 กล่อง เอ็นเอพีซีเอ มอยซ์เจอร์ มิสท์  : 1  ขวด โบว์ชัวร์แนะนำกัลวานิค ฟรี กัลวานิค สปา เฟเชี่ยล เจล สูตรเอจล็อค : 3 กล่อง (รวมของแถมเป็นเจล 4 กล่อง)



หาซื้อ Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Galvanic Gs spa Nuskin เครื่องกัลวานิคสปานูสกิน จีเอสสปาสปาหน้าเด็ก ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้ตรวจตราหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts