ล่าสุด แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด


⭐️ เงื่อนไขพิเศษ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด


ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ 70%ระเหยได้ที่อุณหภูมิห้อง ไม่มีฤทธิ์ตกค้างแอลกอฮอล์มีฤทธิ์ในการทำลายเชื้อแบคทีเรีย เชื้อวัณโรค เชื้อรา และเชื้อไวรัสแอลกอฮอล์ออกฤทธิ์โดยการตกตะกอนโปรตีนและละลายไขมันที่เยื่อหุ้มเซลล์เอทธิลแอลกอฮอล์สามารถฆ่าเชื้อวัณโรคได้ และไวรัสพวก herpes, influenza, rabies ได้ระยะเวลาในการฆ่าเชื้อเร็วประมาณ 1-3 วินาที ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ส่วนประกอบ: Isopropyl Alcohol 70% , Tricosan, Aloe Vera , Vitamin E

ข้อบ่งใช้: ทำความสะอาดมือ ฆ่าเชื้อโรค

Active ingredient(s): Alcohol , Tricosan, Aloe Vera , Vitamin E

Indications: Intended for use as a hand or general antiseptic 

有效成分:酒精、三氯沙、芦荟、维生素E

使用指示:用于手部或一般杀菌消毒
ข้อมูลเฉพาะของ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด แบรนด์ SIRIBUNCHA SKU SI411HBAANWSN2ANTH-48089862 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Siribuncha Alcohol Gel 400 gram แอลกอฮอล ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 3 วัน การรับประกัน Noภายในกล่องสินค้าแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด



โปรโมชั่น แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด พันทิป


หาซื้อ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด



แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด การใช้งานแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด pantipแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด lazadaเแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ราคา ประหยัดแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด ดีไหม แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ศิริบัญชา ชนิดเจลพร้อมหัวปั้ม ขนาด 400 กรัม จำนวน 3 ขวด lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts