รีวิว Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม)


💋 รีวิวสินค้า Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม)




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ข้อมูล Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) pantip



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม)


ครีมบำรุงผิวคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ผสมเคราติน และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล

สรรพคุณ : บำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มนวล ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ ช่วยสมานแผล เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งหรือเหี่ยวย่นให้กลับมากระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย  แลดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจาค พาราเบน น้ำหอม  แอลกอฮอล์

ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งกลิ่นนั้นจะมาจากส่วนผสมบางตัว ซึ่งได้แก่ สารสกัดจากสาหร่าย และน้ำมันสวีทอัลมอนด์ค่ะ (ไม่ใช่น้ำหอม)

จดแจ้งขึ้นทะเบียน อย.เลขที่ 10-2-6010033162

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและเย็นใช้ได้แม้กระทั่งผิวรอบดวงตา

วิธีเก็บรักษา : หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด หรืออากาศร้อนเป็นเวลานาน และสามารถเก็บในตู้เย็นได้

ส่วนผสมหลัก❤️

Marine Hydrolysed Collagen

Hydrolysed Keratin , Seaweed Extract , Octyl Palmitate , Sweet Almond Oil ,Tocopherol Acetate (vitamin E)

 Lanolin

❤️Marine Hydrolysed Collagen

 (คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก)

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวที่แห้งกร้าน และมีริ้วรอย ดูเหี่ยวย่น กลับมาเต่งตึง กระชับ ดูสดใส อ่อนกว่าวัย  ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ

❤️Hydrolysed Keratin (เคราติน)

เคราตินมีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เมื่อสารเคราตินในชั้นผิวลดลง จึงเกิดริ้วรอยแห่งวัยขึ้นบนชั้นผิว

❤️Seaweed Extract (สารสกัดจากสาหร่าย)

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ดี ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูมีเลือดฝาด ดูมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น ลดอาการผื่นคันและอาการอักเสบบนผิวหนัง

❤️Tocopherol Acetate (vitamin E)

วิตามินอี ช่วยให้ผิวพรรณสดใส สามารถต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ได้เป็นอย่างดี จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า

❤️Lanolin (น้ำมันจากขนแกะ)

ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้ง และแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณไม่แห้งตึง และช่วยคงความอ่อนเยาว์��❤️Octyl Palmitate (สารสกัดจากน้ำมันปาล์ม)

ใช้ในการเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น

❤️Sweet Almond Oil (น้ำมันสวีทอัลมอนด์)

ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง ดูดซึมสู่ผิวได้ดี ช่วยป้องกัน และฟื้นฟูผิวที่แห้ง กร้าน หยาบกระด้าง และลอก นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของผิวที่มีปัญหาการอักเสบ จะทำให้ดีขึ้น
ข้อมูลเฉพาะของ Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) แบรนด์ SUIREN SKU SU854HBABLDR4JANTH-128957654 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ทุกสภาพผิว,ผิวเป็นสิวง่าย รุ่น Marine Collagen คอลลาเจนของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์ (ขนาดบรรจุ 100 กรัม) ภายในกล่องสินค้ามารีน คอลลาเจน 1 กระปุก




Review Button



จะซื้อ Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Marine Collagen คอลลาเจน ของแท้จากประเทศนิวซีแลนด์(ขนาดบรรจุ 100 กรัม) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts