พิเศษ Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml


ข้อมูลสินค้า Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





  Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml pantip



Review Button


Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml


1) เพิ่มประกายเฉดสีผมใหม่ ใช้ผสมกับสีใสอัตราส่วนที่ต้องการ ก่อนการย้อมสีผม2) บำรุงพร้อมเพิ่มเติมประกายสีผม ใช้ผสมกับครีมนวดหรือทรีตเม้นท์ แล้วอบไอน้ำ หรือแทนครีมนวด ทุกครั้งเพื่อเติมสี3) เติมสีในขั้นตอนการดัดหรือยืดได้ ใช้ใช้ผสม pigment เข้ากับยาดัดหรือยายืด เพื่อให้ได้สีสวยสดใสหลังการยืดหรือดัด4) จัดแต่งทรงผมพร้อมเพิ่มประกายสีผม สามารถผสม pigment เข้ากับมูส เจล แว็กซ์ เพิ่อให้ได้สีสดใสเพิ่มเติม Alfaparf Pigment .13 Ash Gold แม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่น สำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น 90ml

แม่สีแบบน้ำ ใช้เติมให้สีสดสวยเสมอ ใช้งานง่ายๆ ไม่เป้นอันตรายต่อเส้นผม ผสมครีมนวด แชมพุ สีย้อมผม น้ำยาดัด ยืด ได้หมดอ่ะ เริศมาก ๆ สีมาห้าสีแล้วนะคะ สนองนีดลุกค้า เพราะอยากใช้กันทุกสีเรย ไม่ต้องปวดหัวกับการเติมสีแล้วไม่ติดอีกต่อไป แนะนำ แม่สีแบบน้ำ alfaparf pigment จ้า

มีทั้งหมด 5 สี

.21 Violet Ash สีม่วง สำหรับผมสีเทา บลอนด์หม่น บลอนดควันบุหรี่ แพลตตินั่ม สีเงิน สีมุก 

.13 Ash Gold สีน้ำตาลหม่น สำหรับทำให้สีหม่น สีน้ำตาลหม่น สีบลอนด์หม่น 

.6 Red สีแดง เหมาะสำหรับเติมผมสีแดง ชมพู  

.4 Copper สีทองแดง อมส้ม เหมาะสำหรับผมสีทองแดง สีออกแนวส้ม

.35  Mahoggany golden สีน้ำตาลมะฮอกกานี เหมาะสำหรับผมสีมะฮอกกานี หรือน้ำตาลประกายแดงนิด ๆ 

 

คุณสมบัติ

1) เพิ่มประกายเฉดสีผมใหม่ ใช้ผสมกับสีใสอัตราส่วนที่ต้องการ ก่อนการย้อมสีผม

2) บำรุงพร้อมเพิ่มเติมประกายสีผม ใช้ผสมกับครีมนวดหรือทรีตเม้นท์ แล้วอบไอน้ำ หรือแทนครีมนวด ทุกครั้งเพื่อเติมสี

3) เติมสีในขั้นตอนการดัดหรือยืดได้ ใช้ใช้ผสม pigment เข้ากับยาดัดหรือยายืด เพื่อให้ได้สีสวยสดใสหลังการยืดหรือดัด

4) จัดแต่งทรงผมพร้อมเพิ่มประกายสีผม สามารถผสม pigment เข้ากับมูส เจล แว็กซ์ เพิ่อให้ได้สีสดใสเพิ่มเติม

 

วิธีใช้งาน

ปั้ม pigment ผสมให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการแล้วใช้ได้อย่างต่อเนื่อง
ข้อมูลเฉพาะของ Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml แบรนด์ AlfaParf SKU AL461HBAAARAZ5ANTH-21907776 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น pigmentภายในกล่องสินค้าAlfaparf Pigment .13 Ash Gold แม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่น สำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น 90ml



ฉันจะซื้อ Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Alfaparf Pigment .13 Ash Goldแม่สีชนิดน้ำสีน้ำตาลหม่นสำหรับเติมสีสำหรับสีน้ำตาล สีน้ำตาลหม่น90ml ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts