โปโมชั่น TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)


💋 รับส่วนลดพิเศษ TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)


ตำนานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สำหรับถู นวด สูตรลับสมัยรุ่งเรืองของวัดเส้าหลินประเทศจีนผสมผสานสมุนไพรนานาพรรณนับพันปี จาก จีน ไทย ญี่ปุ่น และประเทศในแถบตะวันตก กว่า 100 ชนิดบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่าข้อเสื่อม เข่าเสื่อมออฟฟิศซินโดรมปวดศรีษะ ไมเกรนProduct details of TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)

TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)

ตำนานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สำหรับถู นวด สูตรลับสมัยรุ่งเรืองของวัดเส้าหลินประเทศจีน

ผสมผสานสมุนไพรนานาพรรณนับพันปี จาก จีน ไทย ญี่ปุ่น และประเทศในแถบตะวันตก กว่า 100 ชนิด

 



 

ทรงคุณค่าสูงสุด สูตรดั้งเดิม สกัดเย็น และบ่มนานกว่า 1 ปี ด้วยเทคโนโลยีการสกัดที่ทันสมัย Nano-Homogenizing

ทำให้มีอนุภาคเล็ก 0.25 ไมครอน ระดับนาโน เสริมคุณค่าของสมุนไพรให้ดูดซึม

เข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว

นิยมแพร่หลายในแถบเอเชียตะวันออก ตราบจนปัจจุบัน

เพื่อทาถูนวดบริเวณที่เกิดการเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับ ข้อต่อ กระดูก และกล้ามเนื้อ

 





ส่วนประกอบสำคัญ:

    Carthamus tinctorius

    Boswellia varterii Birdw

    Daemonorops draco BI

    Cyperus rotundus L.

    Chaenomeles speciosa(sweet)Nakai

    Saposhnikovia divaricata (Turez.)

    Zingiber cassumunar Roxb.

    Rhizoma Curcumae Longae



 

วิธีใช้:วิธีใช้ : ทาในบริเวณที่ปวดหรือมีอาการโดยไม่ต้องนวด เพียงแค่ทาให้ชุ่มและวนจนตัวยาซึมหมด หรือหากต้องการให้เห็นผลเร็ว อาจใช้ร่วมกับการประคบร้อน โดยการใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบประมาณ 5-10 นาที ก่อนทาน้ำมันนวดทายะ

ปริมาณสุทธิ: 1 ขวด บรรจุ 30 มล.

คำเตือน: ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้นห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด

 



เลขที่จดแจ้ง 10-1-5956966ข้อมูลเฉพาะของ TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) แบรนด์ TARYA SKU TA648HBAABCU3JANTH-23006675 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)ภายในกล่องสินค้าTARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)



โปรโมชั่น TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) pantip


ซื้อ TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด)



TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) บิ๊กซีTARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) โลตัสTARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) พันทิปเTARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) ราคา ประหยัดTARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) ราคา ถูก TARYA น้ำมันนวดทายะ สูตรลับสมุนไพรวัดเส้าหลิน 2 ขวด (30 ml./ขวด) lazada


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts