ฮิตสุดๆ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน


💋 ราคาถูก BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน


ใช้รองอุจจาระ สำหรับกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ทำความสะอาดกางเกงผ้าอ้อมได้ง่ายขึ้น ช่วยกรองอุจจาระไม่ให้คราบเลอะผ้าและมือไม่ระคายผิว ไม่เปียก หรือเปื่อยยุ่ยทิ้งในชักโครกได้ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติใช้สำหรับผู้ที่นอนติดเตียง ลุกไปเข้าห้องน้ำเองไม่ได้BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน

กระดาษเยือไผ่สำหรับรองด้านบนกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เมื่อเลอะอุจจาระหยิบทิ้งได้เลยโดยที่ผ้าและมือไม่เลอะ สะดวกเวลาทำความสะอาด ทิ้งในชักโครกได้ ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ควรเปลี่ยนเซ็ทใหม่ ทุก 2-4 ชม. หรือเปลี่ยนทันทีเมื่อผู้สวมใส่อุจจาระ เพื่อสุขอนามัยที่ดีและสบายตัวต่อผู้สวมใส่
หมายเหตุ: กระดาษเยื่อไผ่ จุดประสงค์ใช้เพื่อรองอุจจาระ สะดวกเวลาทำความสะอาด เหมาะสำหรับผู้ที่ลุกไปเข้าห้องน้ำเองไม่ได้ หรือนอนติดเตียง

วิธีใช้งาน :
1. สอดแผ่นซับเข้าไปในช่องกางเกง กางแผ่นซับให้แบนราบไม่ย่นหรือเป็นก้อนเพื่อให้มีพื้นที่ในการดูดซับของเหลวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ฉีกกระดาษเยื่อไผ่ 1แผ่น วางลงบนกางเกงผ้าอ้อม
3. ให้ผู้ที่จะสวมใส่นอนราบ ยกสะโพกขึ้น สอดกางเกงใต้ก้นแล้วนอนทับให้ลำตัวอยู่ตรงกลางของกางเกง ดึงผ้าจัดทรงติดกระดุมให้กระชับขอบขาและเอวอย่าให้มีช่องว่างเพราะของเหลวอาจไหลออกได้ หากผู้ป่วยไม่สามารถขยับร่างกายได้เอง ให้จับนอนตะแคงแล้วสอดกางเกงผ้าอ้อมไว้ด้านล่างก้น จัดทรงกางเกงติดกระดุมให้เรียบร้อย
ควรเปลี่ยนกางเกงผ้าอ้อมและแผ่นซับทุกๆ 2-3 ชม. หากอุจาระควรเปลี่ยนทันที เพื่อความสะอาดต่อผู้สวมใส่

กระดาษเยื่อไผ่สำหรับกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ขนาด 45x25ซม.(ต่อ 1แผ่น) 1 ม้วน = 60 แผ่น
ข้อมูลเฉพาะของ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน แบรนด์ BABYKIDS95 SKU BA249HBAA3YG96ANTH-8469014 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ รุ่น BABYKIDS95-LA-12ภายในกล่องสินค้าBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน



ราคา BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ดีไหม


จะซื้อ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ยากไหม?



หากคุณสนใจ -BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน



BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน รีวิวBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน แบบ ไหน ดีBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ดีๆเBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ดีไหมBABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ราคา ประหยัด BABYKIDS95 กระดาษเยื่อไผ่สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ 12 ม้วน ราคา ประหยัด


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts