รีบเลย ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู


ข้อเสนอพิเศษสำหรับ ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





รีวิว ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู รีวิว



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู


• สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 120 ํC ไปจนถึง 200 ํC• ขนาด 32 มม.• ปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที• ตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทัวมาลินเซรามิคเครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม.
Professional hair styling tool tsuyagla wave 32 mm

เครื่องทำผมลอน 3 แกน Tsuyagla Wave เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ทำงานด้วยระบบ Speedy ช่วยทำให้ผมของคุณลอนเป็นคลื่น
หรือลอนมาม่าสวยได้ดังใจ ด้วยตัวคุณเองในเวลาเพียงไม่กี่นาที และไม่ทำให้ผมเสีย ตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพ
ทัวมาลินเซรามิค
เครื่องหนีบผมลอน 3 แกน Tsuyagla Wave แบบ 32 มม. สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 120 ํC ไปจนถึง 200 ํC
Tsuyagla Wave พร้อมส่ง คุณภาพดี ราคาถูก ใช้สำหรับทำผมลอนแบบคลื่น ลอนมาม่า
Tsuyagla Wave ขนาด 32 มม. จะได้ลอนที่ใหญ่กว่า เหมาะสำหรับผมยาว หรือแล้วแต่ชอบ

คุณสมบัติ

• สามารถปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 120 ํC ไปจนถึง 200 ํC
• ขนาด 32 มม.
• ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ 120 ํC, 140 ํC 160 ํC 180 ํC, 200 ํC
• เหมาะสำหรับทุกสภาพผม
• ปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที
• เครื่องทำลอนผม สีชมพู
• เครื่องทำผม ผลิตจากพลาสติกทนความร้อนคุณภาพสูง
• ตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทัวมาลินเซรามิค
• เครื่องทำลอนผมมีขนาด 260 x 105 x 40 มม.
• เครื่องทำผมลอนมีน้ำหนัก 570 กรัม
• Prevent bending hair
• 20 min AUTO OFF function
Voltage: 110~220V-50/60Hz
Rated power: 200W
Power: 100~240V World wide dual voltage US Pin
Cord length: 2m
Material: PBT, P aluminum (ceramic and tourmaline Court)
ข้อมูลเฉพาะของ ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู แบรนด์ IT and Home SKU IT408HBAKLANANTH-986221 รุ่น ITandHome-Mermaid ระยะเวลาการรับประกัน 6 เดือนภายในกล่องสินค้าเครื่องหนีบผมลอน




Review Button



จะซื้อ ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู ยากไหม?



หากคุณสนใจ -ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ITandHome เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด เครื่องทำผม Mermaid Hair 32 มม. - สีชมพู ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจสอบหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts