ข้อเสนอพิเศษ เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น


เราขอแนะนำ เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



โปรโมชั่น เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น รีวิว

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของสินค้า เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น


Nose plaster เทปติดจมูกลดนอนกรน ลดคัดจมูกเทปติดจมูกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหายใจขณะนอนหลับ ช่วยลดเสียงกรน ลดปัญหาเสียงดังในการนอนกรน และยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากเป็นหวัดหรือภูมิแพ้อีกด้วย ใช้แล้วนอนหายใจสบายขึ้นแผ่นแปะจมูก ถูกออกแบบมาให้เป็นมากกว่าพลาสเตอร์หรือแผ่นเทปทั่วๆ ไป ซึ่งประกอบภายในจะประกอบด้วยด้วยวัสดุพอลิเอทิลีน(PE) เมื่อติดบนจมูก วัสดุ PE นี้จะดีดตัวกลับสู่สภาพแผ่นตรง แรงดึงปีกจมูกทำให้รูจมูกกว้างขึ้น จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหายใจ ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกเนื่องจากเป็นหวัดหรือภูมิแพ้

หากคุณใช้แผ่นแปะจมูก (เทปติดจมูก) แล้วหายใจโล่งแต่ยังมีเสียงกรน นั่นเป็นเพราะ สาเหตุการกรนจากเนื้อในลำคอหย่อนไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นควรพิจารณาอุปกรณ์อื่นร่วมด้วย เพื่อแก้ปัญหาการกรนที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

วิธีใช้แผ่นแปะจมูก :


หลังจากอาบน้ำก่อนทาครีม ก่อนเข้านอน ทำความสะอาดจมูกด้วยกระดาษทิชชูหรือกระดาษซับมัน ให้แห้งและไร้ฝุ่น
แกะแผ่นเทปแล้วติดบนจมูก(เว้นจากปลายปีกจมูก 1-2 mm) แล้วค่อยๆ กดรีดตามแนวยาวให้แนบผิวจมูกโดยไม่มีช่องว่าง


ข้อควรระวัง :

1. หนึ่งแผ่นใช้ได้หนึ่งครั้ง

2. หนึ่งแผ่นใช้ไม่เกินวันละ 12 ชั่วโมง

3. ไม่ควรใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ

4. ไม่ควรใช้ติดบริเวรที่มีแผล

5. หยุดใช้เมื่อเกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

6. หยุดใช้หากรู้สึกไม่ปกติที่จมูกเกิดขึ้น

7. อายุการใช้ 2 ปี

8. จัดเก็บในที่แห้งและปลอดภัย
ข้อมูลเฉพาะของ เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น แบรนด์ No Brand SKU NO774HBAADSAUBANTH-27901999 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Nasal Stripsภายในกล่องสินค้า1 กล่องมี จำนวน 10แผ่น


หาซื้อ เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น



เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น รีวิวเทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น บิ๊กซีเทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ราคา เเทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น pantipเทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ราคา เทปติดจมูกบรรเทาอาการนอนกรน ชุด 10 แผ่น ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts