Hot สุดๆ Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด


💛 ข้อมูลสินค้า Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





ข้อมูล Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ  Digital Therapy Massage  ชนิดนวดกดจุด pantip



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด


เครื่องนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อชนิดพกพาสะดวกเครื่องทำงานได้ด้วยถ่าย AAA 3 ก้อน ไม่ต้องง้อปลั๊กปลอดภัยต่อการใช้กับร่างกาย ด้วยระบบ infrared electrodeทำงานผ่านแผ่นเจลสามารถแปะบริเวณที่ปวดเมื่อย เครื่องจะทำการปล่อยพลังงานเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อ เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีLotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด



เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้อ Therapy Machine คือ เครื่องนวดขนาดพกพาโดยระบบนวดอาศัยการกระตุ้นจากกระแสไฟฟ้ากระแสตรงจากถ่านไฟฉายขนาด 4.5 VDC ผ่านสายนวดจำนวน 2 เส้น



ใช้เทคนิคการกระตุ้นจากกระแสไฟฟ้าต่ำ เทคนิคการฝั่งเข็ม กระตุ้นการทำงานของเส้นประสาท รักษาโรคเหน็บชา ช่วยปรับระบบการไหลหมุนเวียนของกระแสเลือด

ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ สำหรับคนรักสุขภาพแต่ไม่มีเวลา พกพาสะดวกใช้ง่าย อุปกรณ์ประกอบด้วย ตัวเครื่องนวด Digital Therapy Machine ถ่ายไฟฉาย AAA ขนาด 1.5 VDC จำนวน 3 ก้อน สายไฟสำหรับต่อจากเครื่องไปยังแผ่นนวด จำนวน 2 แผ่น แผ่นนวด 2 แผ่น มีลักษณะเป็นเจล แผ่นพลาสติกไว้สำหรับเก็บแผ่นนวด



คุณสมบัติ

- เครื่องนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อชนิดพกพาสะดวก

- เครื่องทำงานได้ด้วยถ่าย AAA 3 ก้อน ไม่ต้องง้อปลั๊ก

- ปลอดภัยต่อการใช้กับร่างกาย ด้วยระบบ infrared electrode

- ทำงานผ่านแผ่นเจลสามารถแปะบริเวณที่ปวดเมื่อย เครื่องจะทำการปล่อยพลังงาน

- เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อ เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี



วิธีใช้


เอาสายไฟต่อกับแผ่นนวดทั้ง 2 แผ่น เอาแจ็คของสายไฟเสียบเข้ากับตัวเครื่องนวด นำแผ่นนวดทั้ง 2 แผ่น ไปปะไว้กับส่วนของร่างกายที่ปวดเมื่อย เปิดเครื่องกดปุ่ม ON/OFF ตั้งเวลานวดโดยกดปุ่ม TIME ตั้งได้ 5 , 10 , 15 นาที เลือกภาษาอังกฤษโดยกดปุ่ม CHIEN เลือกแบบการนวด ซึ่งมี 8 แบบ ได้แก่ Acupuncture แบบฝั่งเข็ม Stroke แบบทุบ , เคาะ , ตี Massage แบบนวด Cupping แบบสั่นต่อเนื่อง Manipulation แบบใช้มือบีบ Scraping แบบขูด Weight Reducing แบบลดน้ำหนัก Immunotherapy แบบนวดรวม เลือกเพิ่มความแรงกดปุ่ม STRONG และ ลดความแรงกดปุ่ม WEAK มี 10 ระดับ เริ่มต้นนวดให้กดปุ่ม STRONG เลือกระดับ 1 เพิ่มระดับความแรงตามความต้องการ



เครืองนวดพกพา ช่วยให้คุณสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามบริเวณต่างๆของร่างกาย ปวดเมื่อยตามจุดต่าง อาทิ ไหล่ ปวดท้อง ปวดหัว ฯข้อมูลเฉพาะของ Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด แบรนด์ Lotte SKU LO162HBAA2FLBQANTH-5257192 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ขนาดพกพา ขนาดพกพา/ทดลอง รุ่น Lotte Shop-เครื่องนวด Digital Therapy ST-688 สีเงินภายในกล่องสินค้าLotte เครื่องนวดกระตุ้นกล้ามเนื้อ  Digital Theraphy Massage  ชนิดนวดกดจุด




Review Button



หาซื้อ Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Lotte เครื่องนวดผ่อนคลาย กระตุ้นกล้ามเนื้อ Digital Therapy Massage ชนิดนวดกดจุด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts