ล่าสุด OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด


🛍 ส่วนลด OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



  OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด พันทิป

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด


OldRock acne spray 15mL.

✔สเปรย์สำหรับช่วยลดและช่วยป้องกันสิวบริเวณใบหน้า

✔ ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ช่วยลดรอยดำจากสิว

✔ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ทำให้เกิดการแพ้

✔ สารสกัดหลักจาก

SODIUM SHALE OIL SULFONATE สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติ ลดอาการคันของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว มีส่วนช่วยยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมีส่วนช่วยเรื่องการอักเสบของผิวเป็นสิว

GARCINIA MANGOSTANA PEEL EXTRACT สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acnes

ALLANTOIN อัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคืองให้กับผิวหน้า

MENTHOL เมนทอล ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบายลดอาการระคายเคือง

✔ วิธีใช้  

ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าเช้า – เย็น และสามารถใช้ได้ในระหว่างวัน ฉีดพ่นได้บ่อย ปล่อยให้แห้งเอง

โดยถือขวดสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 30เซนติเมตร พ่นทิ้งไว้ให้ซึมลงผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก

✔ เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-5930530

✔ ขนาด 15mL. ใช้ได้นาน 1เดือน

✔ ราคา 129 บาท + ค่าจัดส่ง 30 บาท
ข้อมูลเฉพาะของ OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด แบรนด์ Unknow SKU UN159HBABHRI7LANTH-120710421 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น unknowภายในกล่องสินค้าOldRock 1 ขวด


จะซื้อ OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด



OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด แบบ ไหน ดีOldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด pantipOldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด รีวิวเOldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด แบบ ไหน ดีOldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด ราคา ประหยัด OldRock acne spray สเปรย์สิว ลดและป้องกัน สิวหนอง สิวผด 1 ขวด โลตัส


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts