พบกับ BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)


สินค้ายอดนิยม BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)


สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการขับถ่าย หรือผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่ปกติขนาดใหญ่ ซับเยอะแอนตี้แบคทีเรีย ไม่อับชื้นเปลี่ยนตัวกางเกงและแผ่นซับทุก 2-3 ชั่วโมงสัมผัสแห้งสบาย ไม่ระคายเคืองผิวผ้านุ่ม ทนทานซักง่าย แห้งเร็ว ซักได้ทั้งเครื่องและมืออายุการใช้งาน นานหลายปีBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)



คุณสมบัติ


สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการขับถ่าย หรือผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่ปกติ
ขนาดใหญ่ ซับเยอะ
แอนตี้แบคทีเรีย ไม่อับชื้น
เปลี่ยนตัวกางเกงและแผ่นซับทุก 2-3 ชั่วโมง
สัมผัสแห้งสบาย ไม่ระคายเคืองผิว
ผ้านุ่ม ทนทาน
ซักง่าย แห้งเร็ว ซักได้ทั้งเครื่องและมือ
อายุการใช้งาน นานหลายปี

สำหรับผู้ใหญ่ที่มีปัญหาในการควบคุมการขับถ่าย หรือผู้ป่วยที่ไม่สามารถเดินไปขับถ่ายเองได้

ใช้งานเช่นเดียวกับกางเกงผ้าอ้อมซักได้ของเด็ก มีช่องให้สอดแผ่นซับ เนื่องจากแผ่นซับมีหน้าที่ดูดซับของเหลวแต่มีความชื้น จึงมีผ้าอีกชั้นที่ต้องสัมผัสผิวโดยตรง เนื้อผ้าด้านในนุ่มสบายไม่ระคายเคือง และสัมผัสแห้งเมื่อฉี่ไหลผ่านไปเก็บที่แผ่นซับ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้กับเด็กแรกเกิด จึงทำมาเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและช่วยลดค่าใช้จ่าย



วิธีใช้งาน :

สอดแผ่นซับเข้าไปในช่องกางเกง กางแผ่นซับให้แบนราบไม่ย่นหรือเป็นก้อนเพื่อให้มีพื้นที่ในการดูดซับของเหลวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผู้ที่จะสวมใส่นอนราบ ยกสะโพกขึ้น สอดกางเกงใต้ก้นแล้วนอนทับให้ลำตัวอยู่ตรงกลางของกางเกง ดึงผ้าจัดทรงติดกระดุมให้กระชับขอบขาและเอวอย่าให้มีช่องว่างเพราะของเหลวอาจไหลออกได้ หากผู้ป่วยไม่สามารถขยับร่างกายได้เอง ให้จับนอนตะแคงแล้วสอดกางเกงผ้าอ้อมไว้ด้านล่างก้น จัดทรงกางเกงติดกระดุมให้เรียบร้อย

ควรเปลี่ยนกางเกงผ้าอ้อมและแผ่นซับทุกๆ 2-3 ชม. หากอุจาระควรเปลี่ยนทันที เพื่อความสะอาดต่อผู้สวมใส่



วิธีทำความสะอาด :

ล้างกลิ่นปัสสาวะออกด้วยสายชำระหรือน้ำก๊อก หากเลอะอุจจาระฉีดล้างคราบออกก่อน ผ้าด้านในของตัวกางเกงผ้าอ้อมมีคุณสมบัติที่คราบไม่เกาะติดแน่นบนเนื้อผ้า คราบต่างๆจะหลุดออกอย่างง่ายดาย เมื่อล้างกลิ่นและคราบออกแล้ว สามารถซักได้ทั้งมือและเครื่องซักผ้า (ห้ามใช้น้ำร้อน) ตากแดดได้




ขนาด :



แผ่นซับชาโคล ไซส์จัมโบ้ ขนาด 20x50ซม.































**หมายเหตุ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้า กรุณากรอกที่อยู่สำหรับส่งสินค้าให้ชัดเจน และใส่เบอร์โทรที่ติดต่อได้ เพื่อที่พนักงานส่งของจะสามารถส่งสินค้าให้ถึงมือท่านได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว**

ข้อมูลเฉพาะของ BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) แบรนด์ BABYKIDS95 SKU BA249HBAA5Y2SGANTH-12766456 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Washable Adult Diaper Bamboo Charcoal Insertภายในกล่องสินค้าBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)



โปรโมชั่น BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) พันทิป


จะซื้อ BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม)



BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) pantipBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) พันทิปBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) พันทิปเBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) ราคา ถูกBABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) pantip BABYKIDS95 แผ่นซับชาโคล สำหรับผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ซักได้ Set 4 แผ่น (สีเทาเข้ม) ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts