ใหม่ มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





ราคา มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส พันทิป



Review Button


มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส


สินค้านำเข้าจากนิวซีแลนด์มี อย. รับรองเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวลดรอยหมองคล้ำครีมบำรุงผิวคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ผสมเคราติน และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล

สรรพคุณ : บำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มนวล ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ ช่วยสมานแผล เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งหรือเหี่ยวย่นให้กลับมากระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย  แลดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจาค พาราเบน น้ำหอม  แอลกอฮอล์

ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งกลิ่นนั้นจะมาจากส่วนผสมบางตัว ซึ่งได้แก่ สารสกัดจากสาหร่าย และน้ำมันสวีทอัลมอนด์ค่ะ (ไม่ใช่น้ำหอม)

จดแจ้งขึ้นทะเบียน อย.เลขที่ 10-2-6010033162

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและเย็นใช้ได้แม้กระทั่งผิวรอบดวงตา

วิธีเก็บรักษา : หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด หรืออากาศร้อนเป็นเวลานาน และสามารถเก็บในตู้เย็นได้

ส่วนผสมหลัก❤️

Marine Hydrolysed Collagen

Hydrolysed Keratin , Seaweed Extract , Octyl Palmitate , Sweet Almond Oil ,Tocopherol Acetate (vitamin E)

 Lanolin

❤️Marine Hydrolysed Collagen

 (คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก)

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวที่แห้งกร้าน และมีริ้วรอย ดูเหี่ยวย่น กลับมาเต่งตึง กระชับ ดูสดใส อ่อนกว่าวัย  ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆ

❤️Hydrolysed Keratin (เคราติน)

เคราตินมีหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เมื่อสารเคราตินในชั้นผิวลดลง จึงเกิดริ้วรอยแห่งวัยขึ้นบนชั้นผิว

❤️Seaweed Extract (สารสกัดจากสาหร่าย)

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้ดี ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูมีเลือดฝาด ดูมีสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น ลดอาการผื่นคันและอาการอักเสบบนผิวหนัง

❤️Tocopherol Acetate (vitamin E)

วิตามินอี ช่วยให้ผิวพรรณสดใส สามารถต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ได้เป็นอย่างดี จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า

❤️Lanolin (น้ำมันจากขนแกะ)

ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้ง และแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณไม่แห้งตึง และช่วยคงความอ่อนเยาว์

❤️Octyl Palmitate (สารสกัดจากน้ำมันปาล์ม)

ใช้ในการเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น

❤️Sweet Almond Oil (น้ำมันสวีทอัลมอนด์)

ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง ดูดซึมสู่ผิวได้ดี ช่วยป้องกัน และฟื้นฟูผิวที่แห้ง กร้าน หยาบกระด้าง และลอก นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของผิวที่มีปัญหาการอักเสบ จะทำให้ดีขึ้น
ข้อมูลเฉพาะของ มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส แบรนด์ SUIREN SKU SU854HBAAMVK07ANTH-46065700 ปัญหาผิว สำหรับผมมัน ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Marine Collagen ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Sun Protectionภายในกล่องสินค้ามารีน คอลลาเจน 1 กระปุก



ฉันจะซื้อ มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส ยากไหม?



หากคุณสนใจ -มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - มารีนคอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก 1กระปุกเพื่อผิวกระจ่างใส ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts