Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง)


⭐️ ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





ข้อมูล Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) pantip



Review Button


Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง)


เครื่องม้วนผมอเนกประสงค์ 4 in 1 สามารถทำผมสำหรับ ม้วนลอน หนีบผมตรง ทำเกลียว ทำหยิก ภายใน 3 นาทีจัดแต่งทรงผมตามสไตล์ เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรียุคใหม่ ที่ไม่มีเวลา และคุณแม่บ้านที่ต้องยุ่งกับการดูแลลูกๆ ด้วยตัวเครื่องทำงานระบบไอออนิกพันธะคู่ Dual Ionic เป็นแผ่นความร้อนทัวร์มาลีนเซรามิกมีหน้าจอไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน พร้อมปุ่มปรับความร้อนและปุ่มล็อคด้ามหนีบสินค้าระดับคุณภาพส่งออกไปยังอเมริการ ยุโรป ญี่ปุ่นCeram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับ รีด ลอน เกลียว แปรง เส้นผมให้สวยงามตามสไตล์ภายใน 3 นาที - สีม่วง
 


นวัตกรรมใหม่ล่าสุด!! Ceram' Styler 4 in 1 เครื่องม้วนอเนกประสงค์ จัดแต่งทรงผมตามสไตล์ เหมาะสำหรับคุณสุภาพสตรียุคใหม่ ที่ไม่มีเวลา และคุณแม่บ้านที่ต้องยุ่งกับการดูแลลูกๆ ให้สวยได้อย่างรวดเร็ว.....ภายใน 3 นาที

 

ด้วยตัวเครื่องทำงานระบบไอออนิกพันธะคู่ Dual Ionic เป็นแผ่นความร้อนทัวร์มาลีนเซรามิก ไม่ร้อนตรงด้ามจับขณะใช้งาน ไม่เป็นอันตราย โดยรวมความสามารถและคุณสมบัติการจัดแต่งทรงผมได้ 4 แบบ คือ 4 in 1 ในเครื่องเดียว....สุดคุ้มค่า ราคาประหยัด

1.เครื่องทำผมตรง => สามารถเป็นเครื่องหนีบผมตรงได้

2.เครื่องทำผมลอน => สามารถทำผมลอนได้

3.เครื่องทำผมเกลียว => สามารถทำผมเกลียวได้

4.เครื่องแปรงผมหยิก => สามารถทำเป็นแปรงผมหยิกได้

 

คุณสมบัติ

1. เครื่องม้วนผมอเนกประสงค์ 4 in 1 สามารถทำผมสำหรับ ม้วนลอน หนีบผมตรง ทำเกลียว ทำหยิก ภายใน 3 นาที

2.เครื่องม้วนผม รีดผมตรง ไอออนิก 100-220v. แผ่นความร้อน ทัวร์มาลีน เซรามิก ปกป้องผมเสีย และจัดแต่งทรงผมได้ หลากหลาย 

3.ทำมาจากแผ่น นาโนทัวร์มาลีน ไม่ร้อนง่ายที่ด้ามจับ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

4.การทำงาน : เมื่อความร้อนได้ระดับไฟจะกระพริบ ร้อนเร็วทันที ไม่รอนาน

5.สามารถสัมผัสที่ ปลายม้วนผมได้ ไม่ร้อนมือ วัสดุยางอย่างดีกันลื่นที่ด้ามจับ

6.มีหน้าจอไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน พร้อมปุ่มปรับความร้อนและปุ่มล็อคด้ามหนีบ

7.สายไฟและปลั๊ก : รองรับไฟ 220 VAC ตามมาตรฐาน มอก. อ้างอิงจากมาตรฐานอเมริการและยุโรป ไม่เกิดไฟฟ้ารั่วไหล หรือช็อตประกายไฟ

8.สินค้าระดับคุณภาพส่งออกไปยังอเมริการ ยุโรป ญี่ปุ่น บาร์โค้ด : 8 718781 830274

9.เป็นเทคโนโลยีล่าสุด ทางด้าน iONIC ไม่ทำลายเส้นผม สำหรับบำรุงและถนอมความสวยงามของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดบนศรีษะได้ดี ช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงและมีสุขภาพดี 

10.ขนาดกระทัดรัด เป็นแบบพกพาสะดวก จะพกใส่กระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าเดินทาง

 

ข้อมูลจำเพาะ 

- สายไฟหมุน 360 องศา 

- ความยาวสายไฟ 2.6 เมตร 

- รหัส MI-0030 

- สีม่วง 

- ขนาด: 28.5*5cm 

- แรงดันไฟฟ้า: 100v- 220v 

- ขนาดแกน : 28 mm 

- ขนาดแผ่น: 10.5*3cm 

 

สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม!!!

ข้อมูลเฉพาะของ Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) แบรนด์ Tokai SKU TO983HBAA7661UANTH-15122367 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย กำลังวัตต์ (W) 60 รุ่น Tokai Enterprise-TK561 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าหวี

ถุงผ้า



ซื้อ Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Tokai Ceram' Styler เครื่องม้วนจัดแต่งทรงผม 4 in 1 สำหรับทำผม รีด ลอน เกลียว แปรง ขนาด 30 mm (สีม่วง) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts