พบกับ Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่


💋 ขอแนะนำ Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





รีวิว Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ pantip



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่


มีทั้งแบบแฟชั่นและแบบสายตา 0.00 - 5.00ลายสวย ลายขายดี ฮิตธรรมชาติ ตาโต แบ้ว ใส่สบาย Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่

- ขนาดเลนส์ Dia 14.0
- B.C.8.6
- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42%
- กันยูวี UVA 75% UVB 99%
- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี
- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน

คำเตือน
- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้

ข้อห้ามใช้
- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด
- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น
- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม
- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน

ข้อควรระวัง
- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส
- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน
- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้
- ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์

อ.ย.น.14/2558
ข้อมูลเฉพาะของ Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ แบรนด์ sweety plus SKU SW150HBAA4BF85ANTH-9226275 รุ่น Beauty eyes-Ssofetybk1-0.00ภายในกล่องสินค้าSweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่




Review Button



หาซื้อ Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sweety plus คอนแทคเลนส์ ลาย sofety black ทุกค่าสายตา 0.00 - 5.00 รุ่นลายธธรมชาติ (สีดำ) พร้อมตลับใส่ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts