ใหม่ฟุดๆ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู)


ข้อมูลสินค้า Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





โปรโมชั่น Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) รีวิว



Review Button


Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู)


1 Year Warrantyกำลังไฟสูงสุด 2000 วัตต์Turbo Dry สายลมแรง ผมแห้งเร็วด้ามจับพับได้ พกพาสะดวก น้ำหนักเบาปรับแรงลมได้ 3 ระดับPanasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62-VPL



คุณสมบัติ

กำลังไฟสูงสุด 2000 วัตต์

Turbo Dry สายลมแรง ผมแห้งเร็ว

ด้ามจับพับได้ พกพาสะดวก

น้ำหนักเบา ประมาณ 355 ก. (ไม่รวมปากท่อและสาย)

ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ

ขนาด (สูง x กว้าง x ลึก) ประมาณ 80 x 170 x 225 มม.

มีหัวเป่ากระจายลม เพื่อสร้างวอลลุ่มให้ผม

  













พลังลม 2000 W เพื่อการเป่าผมที่แห้งเร็ว

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์รวมกำลังลมเข้าด้วยกันและเพิ่มแรงดันอากาศ วงแหวนที่ติดตั้งไว้ก่อนถึงปากท่อช่วยเพิ่มแรงดันอากาศและสร้างกระแสลมอันทรงพลัง พลังลมที่มีประสิทธิภาพซึ่งถูกสร้างขึ้นช่วยให้สามารถเป่าผมให้แห้งเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



กะทัดรัดและน้ำหนักเบา

เครื่องเป่าผมรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา รูปทรงเพรียวบาง และกะทัดรัดสำหรับเครื่องเป่าผมกำลังสูง 2000 W ถือง่าย สามารถใช้งานได้นานโดยไม่รู้สึกเมื่อย



การตั้งค่าลม 3 ระดับ

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าลมได้สามระดับ ใช้ Hot & Strong เพื่อเป่าผมเปียก, Hot & Gentle เพื่อเซ็ตทรงผม และ Cool & Gentle เพื่อรักษาทรงผมให้อยู่ทรงยาวนานขึ้น



หัวเป่ากระจายลมช่วยให้ผมหนามีน้ำหนัก

หัวเป่ากระจายลมจะปล่อยลมร้อนซึ่งส่งถึงโคนผม เหมาะสำหรับการแต่งทรงและเป่าผมดัดหรือผมที่หยักศกตามธรรมชาติ และการไดร์แบบยกโคน


ข้อมูลเฉพาะของ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) แบรนด์ Panasonic SKU PA763HBAA3U3QDANTH-8181562 กำลังวัตต์ (W) 2000 รุ่น EH-ND62ภายในกล่องสินค้าPanasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62



หาซื้อ Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Panasonic เครื่องเป่าผมไฟฟ้า รุ่น EH-ND62 (สีชมพู) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts