ขอแนะนำ โลชั่น เภสัช สีเขียว


🛍 รับส่วนลดพิเศษ โลชั่น เภสัช สีเขียว




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ โลชั่น เภสัช สีเขียว มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” โลชั่น เภสัช สีเขียว. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





โปรโมชั่น โลชั่น เภสัช สีเขียว ดีไหม



Review Button


โลชั่น เภสัช สีเขียว เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ โลชั่น เภสัช สีเขียว


โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวันอัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจเรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอวิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวันขนาดบรรจุ 150 มล.โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin ที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) หรือกรดวิตามิน A อื่นๆ สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน เคล็ดลับความงามเพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งทุกวัน

อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) : ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ในระดับเอ็นไซม์ ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวคุณขาวขึ้นได้ดั่งใจ

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) : สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง สารประกอบโพลิฟีนอลที่พืชสร้างขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ

วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ

ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน

ขนาดบรรจุ 150 มล.


ข้อมูลเฉพาะของ โลชั่น เภสัช สีเขียว แบรนด์ AS SKU AS866HBABKPK1HANTH-127314192 ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน ตลอดอายุการใช้งาน การจำแนกแบรนด์สินค้า แมสแบรนด์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เพิ่มความขาว ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 150 รุ่น โลชั่น เภสัช สีเขียว ภายในกล่องสินค้าโลชั่น เภสัช สีเขียว



ซื้อ โลชั่น เภสัช สีเขียว ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -โลชั่น เภสัช สีเขียว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - โลชั่น เภสัช สีเขียว ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts