โปโมชั่น แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g.


กำลังหาข้อมูล แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g.




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g.. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





ข้อมูล แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. รีวิว



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g.


แวกซ์กำจัดขนจากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% ไม่ต้องอุ่น ใช้ง่าย เพียง ป้าย-แปะ-ดีง ทำได้ด้วยตัวเองดึงขนออกง่าย-ขนไม่ขาด-ขนขึ้นช้า 15-21 วัน-ผิวที่ถูกแวกซ์จะขาวขี้น-ขนจะเส้นเล็กและบางลงประหยัด 1 กระปุกแวกซ์รักแร้ได้ 12 ครั้งสินค้าปลอดภัยไม่มีส่วนผสมของกาวและสารกันบูดจำหน่ายเป็นเซ็ทพร้อมใช้งาน บรรจุในกล่องสวยงาม มีผ้า 10 ผืน พร้อมไม้ปาดแวกซ์รีวิวดี ลูกค้าใช้งานได้ดี สะดวก พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งชายและหญิง และ ดึงได้ทุกส่วนของร่างกายแม้จุดซ่อนเล้นที่บอบบางแว็กซ์น้ำตาลกำจัดขน เอ็กซ์คลูซีว่า คริสตัล ชูการ์ แว็กซ์

แว็กซ์เย็นกำจัดขน กลิ่นเชอร์รี่

ขนาด 220g.

เป็นผลิตภัณฑ์ แว็กซ์กำจัดขน คุณภาพ มีความปลอดภัยสูง มีส่วนผสมของ น้ำตาล จากธรรมชาติ 99.99% สามารถรับประทานได้ โดยไม่เป็นอันตราย ใช้งานง่ายเพียง ป้าย แปะ ดึง ขจัดขนจากราก ขนขึ้นช้า ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ปราศจากสารกันบูด สามารถเก็บได้นาน ถึง 60 เดือน หลังจากเปิดใช้ และที่สำคัญ ได้ผลแน่นอน 100%

คุณสมบัติ





ใช้ง่าย เพียง ป้าย-แปะ-ดึง
ขจัดขนจากราก ขนขั้นช้า 15-21 วัน
ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า
ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ธรรมชาติ 99.99%
ไม่มีกาว ปราศจากสารกันบูด และ แอลกอฮอร์
เก็บได้นาน 60 เดือนหลังจากเปิดใช้
ผ้าสามารถซักและนำมากลับมาใช้ใหม่ได้
ได้ผลแน่นอน 100%


ภายในชุดประกอบด้วย





แว็กซ์กำจัดขน ขนาด 220g.
ผ้าแว็กซ์ขน 10 ผืน
ไม้ปาด 1 อัน
คู่มือ 1 เล่ม

ข้อมูลเฉพาะของ แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. แบรนด์ Exclusiva SKU EX564HBBQP73ANTH-2630897 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ประเภทผิว ผมปกติ รุ่น Wax Jasmine 220g. รูปแบบสินค้า แว็กซ์ภายในกล่องสินค้าแว็กซ์กลิ่นมะลิ 220g. ผ้าแว็กซ์ 10ผืน ไม้ปาดแว็กซ์ 1 อัน คู่มือ




Review Button



จะซื้อ แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - แว็กซ์กำจัดขน คริสตัล ชูการ์ แวกซ์ กลิ่นมะลิ จากน้ำตาล ธรรมชาติ 99.99% 220 g. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts