ใหม่ฟุดๆ Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048


นำเสนอ Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048


ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ที่มีไอออนเทคโนโลยีทำงานโดยปล่อยลมที่่มีประจุไอออนไปยังเส้นผมได้อย่างเต็มที่ ทำให้ได้ผมสวยลื่น ชุ่มชื่น เงางาม สุขภาพดีมอเตอร์ที่มีคุณภาพทำให้ผมของคุณแห้งไว ให้ผมคุณเรียงตัวสวยและเงางาม ด้วย ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ที่มีไอออนเทคโนโลยี โดยจะปล่อยลมที่่มีประจุไอออนไปยังเส้นผมได้อย่างเต็มที่ ทำให้ได้ผมสวยลื่น ชุ่มชื่น เงางาม สุขภาพดี ด้วยมอเตอร์ที่มีคุณภาพทำให้ผมของคุณแห้งไว เป่าได้ทั้งร้อนและเย็น สามารถปรับอุณภูมิได้ 3 ระดับ มีสวิทช์ควบคุมการทำงานอยู่ที่ด้านหน้าของด้ามจับ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ช่วยให้คุณเป่าผมให้แห้งในเวลาที่รวดเร็ว หรือจัดแต่งทรงผมได้สวยงามดุจดั่งช่างทำผมมืออาชีพ

คุณสมบัติ

- ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ที่มีไอออนเทคโนโลยี

- ทำงานโดยปล่อยลมที่่มีประจุไอออนไปยังเส้นผมได้อย่างเต็มที่ ทำให้ได้ผมสวยลื่น ชุ่มชื่น เงางาม สุขภาพดี

- มอเตอร์ที่มีคุณภาพทำให้ผมของคุณแห้งไว

- สามารถปรับอุณภูมิได้ 3 ระดับ

- มีสวิทช์ควบคุมการทำงานอยู่ที่ด้านหน้าของด้ามจับ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

- แรงดันไฟฟ้า : 220V-240V

Professional Hydra Ion Care Hot & Cold Air Heat Balance Double Protection Hair Dryer

Feature

-Ionic advantage. Heated negative ionic particles are passed through the dryer, which helps to improve the condition of your hair. The result, shinier, healthier looking hair.

-Powerful. Professional motor provides fast drying times and high heat. 

-Featuring 2 speed/ 3 heat settings and continuous ionic advantage.

-Includes a salon style concentrator to direct the airflow and heat to the desired area as well as a -professional diffuser for increasing volume.

-The cool shot gives you the chance to style and set the hair once you have finished drying.

-The professional rocker switches are located at the front of the handle so that the fingers can easily and comfortably operate the heat and speed settings.

-Rated frequency : 50Hz

-Rated voltage: 220V-240V

Package includes

-1 x Professional  Hydra Ion Care Hot & Cold Air Heat Balance Double Protection Hair Dryer (Black)
ข้อมูลเฉพาะของ Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 แบรนด์ Thaivasion SKU TH754HBAB744Y9ANTH-95074705 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น BT0008 ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือนภายในกล่องสินค้าไดร์เป่าผม IONIC JY-5048



ราคา Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ดีไหม


หาซื้อ Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048



Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ทํา อะไร ได้ บ้างThaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 กี่บาทThaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 ทํา อะไร ได้ บ้างเThaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 แบบ ไหน ดีThaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 pantip Thaivasion ไดร์เป่าผม IONIC JY-5048 รีวิว


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts