พิเศษ [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น)


💋 คุณกำลังค้นหา [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น)


100% น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวตัว ต่อต้านรอยแตกลาย ทำให้ผิวกระชับ, เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน อ่อนโยน ปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่ายกลิ่นหอมอโรม่า จากเปปเปอร์มินต์ กระตุ้นร่างกายให้สดชื่น ตื่นตัว ระงับอาการปวดหัว ไมเกรน ไซนัสกลิ่นหอมอโรม่า จากตะไคร้ บรรเทาหวัด ปวดหัว และผ่อนคลายกล้ามเนื้อPure Natural Organic Body Massage Oil Duo For Dry Skin เซตน้ำมันบริสุทธิ์บำรุงผิว สำหรับผิวแห้ง จากพืชธรรมชาติ กลิ่นเปปเปอร์มินต์ และตะไคร้ (2ชิ้น)

ใน 1 เซต ประกอบด้วย

 



100% น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ กลิ่นเปปเปอร์มินต์ โฮมเมด ออร์แกนิค อโรมา บอดี้ มาสสาจ ออยล์ 50ml 1 ขวด เลขที่จดแจ้ง 10-1-5948571
100% น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ กลิ่นตะไคร้ โฮมเมด ออร์แกนิค อโรมา บอดี้ มาสสาจ ออยล์ 50ml 1 ขวด เลขที่จดแจ้ง 10-1-5948467 

 Ingredients: น้ำมันบริสุทธิ์ บำรุงผิวจากพืชธรรมชาติ น้ำมันธรรมชาติที่ใช้มี 7 ชนิด ได้แก่ 

 



Sweet Almond Oil (น้ำมันสวีทอัลมอนด์) : ลดจุดด่างดำ, ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ลอก 
Grape Seed Oil (น้ำมันเม็ดองุ่น) : ชะลอริ้วรอย, ต่อต้านอนุมูลอิสระ 
Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว): ผิวขาว กระจ่างใส มีวิตามินอี ให้ความชุ่มชื้น 
Safflower Oil (น้ำมันดอกคำฝอย) กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว 
Sunflower Oil (น้ำมันดอกทานตะวัน) ผิวเรียบ ลื่น ชุ่มชื้น น่าสัมผัส 
Olive Oil (น้ำมันมะกอก) ปกป้องหนังกำพร้า ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น  
Essential Oil (น้ำมันหอมระเหย): ใช้กลิ่น (Aromatherapy) ช่วยบำบัด ผ่อนคลาย  



 วิธีใช้: หลังอาบน้ำ เช็คตัวพอหมาด หยดน้ำมันบำรุงผิว เพียง 3-4 หยด บนฝ่ามือ ถูมือเบาๆ และ ถูนวดให้ทั่วร่างกาย 

 

 กลิ่นเปปเปอร์มินต์: กระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัว เย็นสดชื่น นวดบนขมับ และหลังคอ ระงับอาการปวดหัว ไมเกรน ไซนัส 

 กลิ่นลีลาวดี: กลิ่นดอกไม้ไทย หอม นุ่ม ลึก ช่วยคลายความเครียด ช่วยให้นอนหลับสบาย 

 กลิ่นกุหลาบ: ราชินีแห่งดอกไม้ สร้างอารมณ์โรแมนติก ผ่อนคลาย ลดวิตกกังวล มีผลต่อระบบฮอร์โมน 

 กลิ่นตะไคร้: บรรเทาอาการหวัด ปวดศรีษะ ลดไข้ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

 


ข้อมูลเฉพาะของ [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) แบรนด์ Lamwa SKU LA598HBAA50RE2ANTH-10787556 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Prana Shop-SET-022ภายในกล่องสินค้า100% น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ กลิ่นเปปเปอร์มินต์ โฮมเมด ออร์แกนิค อโรมา บอดี้ มาสสาจ ออยล์ 50ml 1 ขวด
100% น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ กลิ่นตะไคร้ โฮมเมด ออร์แกนิค อโรมา บอดี้ มาสสาจ ออยล์ 50ml 1 ขวด



รีวิว [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) พันทิป


จะซื้อ [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น)



[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ราคา ประหยัด[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ราคา [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) กี่บาทเ[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ราคา ประหยัด[เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) พันทิป [เปปเปอร์มินต์และตะไคร้] เซตออร์แกนิค น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผิวแห้ง หยาบกร้าน (2ชิ้น) ทํา อะไร ได้ บ้าง


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts