ใหม่ Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม


💋 ราคา Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



ราคา Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม pantip

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม


สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคสำหรับปิดผมขาวสูตรสีน้ำตาลประกายแดงSuhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม



Suhanna คือ สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิค สำหรับเคลือบปิดผมขาว

ผลิตจากใบเฮนน่าอินทรีย์ที่ปลอดการปนเปื้อนจากสารเคมี 100% 

รับรองโดยสำนักงานเกษตรอินทรีย์ (มกท.) FF15550

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปิดผมขาวที่ไม่ต้องการใช้สารเคมี     

โดย Suhanna จะเคลือบเส้นผมทุกเส้น โดยเฉพาะผมขาวให้เป็นสีน้ำตาลประกายแดง (โดยสีผมดำยังคงเดิม)  

    

   

วิธีการใช้     

เปิดซอง เท Suhanna ลงในภาชนะพลาสติก แก้ว หรือ กระเบื้องที่เตรียมไว้ (ห้ามใช้โลหะ)

เติมน้ำเดือด ประมาณ 300 ซีซี คนให้เข้ากันจนมีลักษณะเป็นเนื้อครีมข้น ทิ้งไว้ให้เย็นประมาณ 5-10 นาที

สระผมให้สะอาดด้วยแชมพู (ไม่ใช้คอนดิชั่นเนอร์) ซับผมพอหมาด (ไม่แห้งและไม่เปียกจนน้ำหยด) 

นำครีมที่เตรียมไว้ มาพอกบนผมให้ทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นคลุมผมด้วยหมวกพลาสติก ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง หรือ ใช้การอบไอน้ำ 30 นาที และทิ้งไว้ให้เย็นอีก 30 นาที จะทำให้สีติดดียิ่งขึ้น

ล้างผมแล้วสระผมด้วยแชมพู 1 ครั้ง จากนั้นสามารถใช้ คอนดิชั่นเนอร์ได้ตามปกติ

 

 

 



 


 

 


 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม แบรนด์ Suhanna shop SKU SU707HBALYGKANTH-1060231 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น Suhanna-S001 ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม
คู่มือการใช้งาน
หมวกคลุมผม
ถุงมือ


ซื้อ Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม



Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม โลตัสSuhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม ดีๆSuhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม โลตัสเSuhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม ทํา อะไร ได้ บ้างSuhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม lazada Suhanna สมุนไพรเฮนน่าออร์แกนิคปิดผมขาว สีน้ำตาลประกายแดง 80กรัม กี่บาท


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts