อย่ารอช้า Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม


🛍 แนะนำโปรโมชั่น Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



ข้อมูล Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม พันทิป

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม


Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม

Ice Perfect Cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน แห่งแรกของเมืองไทย ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ใช้ความเย็นในการดูแลผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ รากชะเอม ใบบัวบก เปลือกสน เมล็ดองุ่น เปปเปอร์มิ้น ว่านหางจระเข้ วิตามินบี5 ช่วยผสานพลังในการบำรุงผิวหน้า ล็อคผิวความชุ่มชื่นของผิวให้ยาวนาน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ บรรเทาอาการอักเสบของสิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส วิธีใช้ : หลังตื่นนอนตอนเช้า ล้างทำความสะอาดหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วใช้ครีมน้ำแข็ง (Ice Perfect Cream) แต้มบริเวณใบหน้า 5 จุด แล้วเกลี่ยนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า จนครีมซึมเข้าสู่ผิว





Novena Ice Sleeping Cream Night Cream โนวีน่า ครีมน้ำแข็ง สำหรับกลางคืน บำรุงผิว ฟื้นฟูผิว ขนาด 15 กรัม 

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวช่วงเวลากลางคืน สูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ด้วยประสิทธิภาพของ Dexoyarbutin ห่อหุ้มด้วย Lecithin อยู่ในรูปแบบ Liposome ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกล้ำ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า และจุดด่างดำบนใบหน้า ผสานคุณค่าของ Licorice และ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยเพิ่มความเปล่งผลัดเซลล์ ผิวตามธรรมชาติ ให้คุณเผยผิวกระจ่างใส เปลี่ยนผิวเป็นคนใหม่จนคุณสังเกตได้



ส่วนผสม :

ACTive Ingredients

Alpha-Arbutin,Licorice,Kojic dipalmitate,Retinol,Sodium Hyaluronate,VitaminB3,VitaminEAcetate,Apple Stem Cell



รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ : ภายใน 1 กล่อง มีครีม 1 กระปุก



เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5958051



ราคาปกติ 690 บาท

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม แบรนด์ Novena SKU 202443674_TH-305837657 ปัญหาผิว จุดด่างดำ/สีผิวไม่สม่ำเสมอ,สำหรับผมแห้ง,ขาดความแปล่งปลั่ง,ริวรอยและรอยย่น ขนาดพกพา ขนาดปกติ ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การจำแนกแบรนด์สินค้า พรีเมียม-แมส ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความขาว รูปแบบสินค้า Cream ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 15 ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัมภายในกล่องสินค้าIce cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม


ซื้อ Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม



Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ดีๆIce cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม lazadaIce cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ทํา อะไร ได้ บ้างเIce cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ราคา ถูกIce cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม ทํา อะไร ได้ บ้าง Ice cream By Novena ครีมน้ำแข็ง Ice prefect cream ครีมน้ำแข็ง ทากลางวัน 15 กรัม บิ๊กซี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts