ล่าสุด Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml.


💋 ราคาถูก Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml.




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml.. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





รีวิว Mali House  Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. ดีไหม



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml.


กลิ่นลาเวนเดอร์ (Lavender) สีม่วงเป็นขนาดที่เหมาะสำหรับใช้เดินทางกลิ่นหอม สีสวยให้ฟองล้นๆ อ่าง กลิ่นหอม สีสวย ทำความสะอาดและบำรุงผิวขนาด 20 ml.กลิ่นลาเวนเดอร์ (Lavender)คลายความตึงเครียด  กังวล อ่อนเพลีย-หดหู่ ระงับอาการซึมเศร้า ช่วยให้หลับสบาย บรรเทาอาการปวดศรีษะ ไมเกรน รักษาสมดุลของระบบประสาท 

เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง ขนาด 20 ml. เหมาะสำหรับอ่างขนาด 1 ท่าน มีกลิ่นลาเวนเดอร์ สีม่วง

เป็นขนาดที่เหมาะสำหรับใช้เดินทาง

ด้วยขนาดที่เล็ก พกพาสะดวก 1 ขวดสามารถใช้ได้กับน้ำ 1 อ่าง

ให้ฟองล้นๆ อ่าง กลิ่นหอม สีสวย ทำความสะอาดและบำรุงผิว

Foam Bath คือสบู่เหลว สำหรับทำฟองในอ่างอาบน้ำ ลักษณะจะเป็นเจลข้นๆ มีสีสันสวยงาม ใช้เทลงไปในอ่างอาบน้ำ เพื่อให้เกิดฟอง และมีกลิ่นหอม พร้อมทั้งทำให้น้ำในอ่างมีสีสันสวยงาม น่าแช่ตัว

Foam Bath จะมีสรรพคุณเหมือนสบู่เหลว คือช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก และคราบไคลที่เกาะตามผิวหนัง มีกลิ่นหอม เมื่ออาบแล้วจะมีน้ำมันบำรุงผิว ช่วยให้ผิมนุ่ม ชุ่มชื่น  พร้อมทั้งให้ความรื่นรมย์จากการแช่น้ำในอ่างที่มีฟองนุ่มๆ

วิธีใช้:  ใช้ใส่ลงในอ่างอาบน้ำ สำหรับแช่ผ่อนคลายและบำรุงผิว

Ingredients: Caster Oil, Almond Oil, Sodium laureth sulfate(SLES), Cocamide DEA, Cocamidopropyl Betaine, Glycerine, Propertyne Glycal, Fagrance Oil,Polysorbate20, Colour, Sodium cloride, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben


ข้อมูลเฉพาะของ Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. แบรนด์ Mali House SKU 202738181_TH-306287549 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น MH-BB ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ประเภทแพคเกจ แพคเดี่ยว ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย อื่น ๆภายในกล่องสินค้าMali House Foam bath bubble เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml.




Review Button



ฉันจะซื้อ Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mali House Foam bath bubbles เจลสปาสำหรับทำฟองในอ่าง กลิ่นลาเวนเดอร์ Lavender,สีม่วง 20ml. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts