ฮิตสุดๆ Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014


สินค้ายอดฮิต Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





รีวิว Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 pantip



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014


ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นยกกระชับใบหน้า ให้ดูอ่อนกว่าวัยกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น เนียนใสขึ้นอย่างชัดเจนProduct details of Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014


 


Product details of Hkllmy เซตบำรุงผิวหน้า ชุดทดลองรุ่น test 2014

Hkllmy เซตบำรุงผิวหน้า ชุดทดลอง  ของแท้ 100%



ครีมเกรดพรีเมี่ยมจากฮ่องกง เพื่อปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดสิว ผ้า กระ จุดด่างดำ ส่วนประกอบจากสมุนไพรจีน ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง Hkllmyสามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัญหาสิว,ฝ้า,กระและจุดด่างดำต่างๆ รวมถึงความหมองคล้ำบนใบหน้า ใบหน้าของคุณจะค่อยๆเริ่มดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น สิวลดลง อย่างแน่นอน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นที่นิยมมาก ในเกาหลี ฮ่องกง



ใน 1 ชุด ประกอบด้วย



1. ครีมทากลางวัน (5 กรัม) เลขจดแจ้ง 30-2-5800003

- ช่วยปรับสภาพผิว ให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ มีส่วนผสมบำรุงให้หน้าชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอย

วิธีใช้ : ใช้ทาตอนเช้า วันละ 1 ครั้ง หลังทำความสะอาดหน้า

2. ครีมทากลางคืน (5 กรัม) เลขจดแจ้ง 30-2-5800004 

-ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ รอยไหม้จากการถูกแสงแดดทำลาย

วิธีใช้ : ใช้ทาก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง

3. ครีมขาวไข่มุก (5 กรัม) เลขจดแจ้ง 30-2-5800005 

-ช่วยต้านสิ่งสกปรก ลบเลือนริ้วรอย กระจ่างเนียนใส และช่วยป้องกันแสงแดด

วิธีใช้ : ใช้หลังทาครีมกลางวัน วันละ 1 ครั้ง

4. โฟมน้ำนม เลขจดแจ้ง 30-2-5800001  

- โฟมล้างหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย รักษาสิว ลดความมัน ล้างหน้าสะอาดหมดจด เนียนนุ่มจนสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

วิธีใช้ : ใช้นวดหน้าเบาๆ 1 นาทีแล้วล้างออก



ผ่านการผลิตจาก LAB ที่ได้มาตราฐาน GMP ด้วนส่วนผสมคุณภาพ เกรด A ปลอดภัยต่อผู้ใช้
ข้อมูลเฉพาะของ Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 แบรนด์ Hkllmy SKU HK453HBAA96YKDANTH-18835613 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการรับประกัน ประเภทผิว ทุกสภาพผิว รุ่น Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้า
1.ครีมทากลางวัน ( 5 กรัม )
2.ครีมทากลางคืน ( 5 กรัม )
3.ครีมไข่มุก หรือ เบสแต่งหน้า ( 5 กรัม )
4.โฟมล้างหน้า ( 10 กรัม )




Review Button



หาซื้อ Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Hkllmy (เอชเคทูมาย) ชุดทดลอง Test 2014 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจดูหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts