ช้าอด Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล


💋 สินค้าแนะนำ Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



ราคา Portable Sauna Steamer  บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล pantip

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล


ประเภท: อบไอน้ำการประยุกต์ใช้: ในร่มแรงดันไฟฟ้า: 220V / 240Vพลังงาน: 1000Wระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกลอุณหภูมิสูงสุด 50 องศาเซลเซียสมันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้านได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอลเหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้าข้อมูลจำเพาะ:

100% แบรนด์ใหม่

ปกผ้าฝ้ายและหนุนพลาสติกวัสดุ:

สี febric: เงิน

สีหม้อ: ขาว

ขนาดโดยรวม: 72.8 x 84 x 98.5cm / 28.4 x 32.8 x 38.4inch (ลิตร x Wx H)

ขนาดกระถาง: 18.5 x 25.5cm / 7.2 x 9.8inch (D x H)

แรงดันไฟฟ้า: 220V / 240V

หม้อความจุ: 2L

พลังงาน: 1000W

เคเบิ้ลความยาว: 130cm / 50.7inch

ท่อความยาว: 41cm / 16inch

ท่อเส้นผ่าศูนย์กลาง: 1.3 / 0.5inch

เสียบ: US เสียบ

คุณสมบัติ: ปรับความสูงของที่นั่ง

ประเภท: อบไอน้ำ

การประยุกต์ใช้: ในร่ม

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้าน

ได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ

2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอล

เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้า

เนื้อหาแพคเกจ:

1x อบไอน้ำแบบพกพา

1x ไอน้ำระเหย

1x ท่อน้ำ

คุณสมบัติ:

ประเภท: อบไอน้ำ

การประยุกต์ใช้: ในร่ม

แรงดันไฟฟ้า: 220V / 240V

พลังงาน: 1000W

อุณหภูมิสูงสุด 50 องศาเซลเซียส

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งและใช้ที่บ้าน

ได้อย่างง่ายดายปรับพลังงานและเวลาโดยปุ่มของเรือกลไฟ

2L หม้อไอน้ำทนทานกับจอแสดงผลดิจิตอล

เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล: ลดน้ำหนักเอาสารพิษ, ลดความเครียดและความเมื่อยล้า
ข้อมูลเฉพาะของ Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล แบรนด์ No Brand SKU NO774HBAB9J6OTANTH-101139061 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ขนาดพกพา ขนาดปกติ รุ่น 0204001400316-pink ระยะเวลาการรับประกัน 2 เดือน การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า1x อบไอน้ำแบบพกพา1x ไอน้ำระเหย1x ท่อน้ำ1x รีโมทคอนโทรล


หาซื้อ Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล



Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล lazadaPortable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล รีวิวPortable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล pantipเPortable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล ราคา ถูกPortable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล pantip Portable Sauna Steamer บ้านแบบพกพาอบไอน้ำสปาซาวน่าตู้นึ่ง ระเหยฟรีและการควบคุมระยะไกล พันทิป


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts