ขอบอก White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด


🛍 ขอแนะนำ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





ราคา White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด รีวิว



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด


ฟอกฟันขาว ฟันขาวจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา คราบอาหารที่ทำให้ฟันของคุณหม่นหมอง กลับมายิ้มสดใสฟันขาวสะอาดประหยัดเงิน วิธีทำและการดูแลก็ง่าย สามารถใช้เครื่องฟอกฟันขาวทำเองได้ที่บ้านWhite Light Teeth Whitening ชุดฟอกฟันขาวด้วยแสง Plasma ทำเองได้ที่บ้าน

ตัวช่วยให้ฟันคุณขาวสวย ยิ้มได้อย่างมั่นใจ เห็นผลจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำ ด้วยชุดฟอกฟันขาว ด้วยแสง Plasmaคุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน ช่วยทำให้ฟันขาวเร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ

- ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา อาหารที่ทำให้ฟันของคุณหม่นหมอง ยิ้มไม่มั่นใจ กลับมาสดใสฟันขาวสะอาด ฟันขาวจริงใช้เวลาเพียง 10 นาที/ต่อครั้งในการทำ (ประมาณสัปดาห์แรก สีฟันก็จะขาวขึ้น) ประหยัดเงิน วิธีทำและการดูแลก็ง่าย คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

หลังจากใช้ชุดฟอกฟันขาวแล้ว ฟันของคุณจะขาวยาวนาน 6 เดือน ถึง 2 ปี ขึ้นอยู่กับวิธีการรับประทานและดำเนินชีวิตของคุณ

- อุปกรณ์ที่มาพร้อมกับชุดฟอกฟันขาว

- ซิลิโคนใสครอบฟัน 1 คู่ ฟันบน/ฟันล่าง

- เจลฟอกฟันขาว ขนาด 5cc. 35% คาบามาย 2 หลอด

- ไฟ Plasma ช่วยทำให้ฟันขาวเร็วยิ่งขึ้น พร้อมถ่าน

วิธีการใช้งาน เครืองฟอก ฟอกสีฟัน (White Light)

1. แปรงฟันให้สะอาด และเช็ดผิวฟันให้แห้ง

2. เตรียมเจลฟอกสีฟัน โดยบีบผสมจากทั้งสองหลอดปริมาณเท่าๆ กัน ทาบนถาดฟอกสีฟันที่ให้มา

3. ทาเจลที่ผิวฟันด้วยสำลีก้านก่อน แล้วจับถาดฟอกสีฟันขึ้นมาครอบที่ฟัน(ทีละอัน)

4. สวมถาดฟอกสีฟันใส่ฟันเริ่มจากอันบนก่อนแล้วตามด้วยอันล่าง พยายามอย่าให้เจลโดนเหงือก สามารถใช้สำลีก้านเช็ดเจลออกได้

5. นำอุปกรณ์ฉายแสงครอบเข้าไป จะมีลำแสงสีน้ำเงิน

6. ขณะรอการฟอกสีฟัน แนะนำให้อยู่ในท่านอนหงาย เพื่อลดการกระตุ้นการหลั่งน้ำลาย

7. หากต้องการให้ฟันขาวขึ้นอีกสามารถทำต่อเนื่องได้ 2-3 สัปดาห์

8. หลังจากนั้นอาจจะทำอีกเดือนละครั้งหรือสองครั้งตามต้องการ

9. ในช่วงที่อยู่ระยะการฟอกสีฟันควรงดอาหาร เครื่องดื่มที่อาจจะก่อการติดสีฟันได้ง่าย

ข้อแนะนำ

- หลังจากใช้ชุดฟอกฟันขาวแล้ว ไม่ควรรับประทานอาหาร 2-3 ชม. ชุดฟอกฟันขาวนี้ ห้ามใช้กับสตรีที่ตั้งครรภ์หรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวมาก่อน และเด็กต่ำกว่า 12 ปี ควรปรึกษาแพทย์ก่อน

White Light ชุดฟอกฟันขาว

- เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา คราบบุหรี่ ชา กาแฟ ไวน์ คราบเหลืองจากอาการแพ้ยา และในโอกาสพิเศษอื่นๆ 1 ชุด ใช้ฟอกได้ประมาณ 20 ครั้ง

- ง่ายสะดวก ต่อการรักษา และทำความสะอาด

- แนะนำ 1-2 ชุด ฟอกติดต่อกันให้หมดชุด

teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / teeth whitening / crest 3d / 3d crest / crest 3d white / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว / ฟอกฟันขาว / ยาสีฟัน ฟอก ฟัน ขาว 
ข้อมูลเฉพาะของ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด แบรนด์ White Light SKU WH522HBAAXVE58ANTH-74210103 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น White Lightภายในกล่องสินค้าWhite Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาทีต่อครั้งในการทำ 1 ชุด




Review Button



ฉันจะซื้อ White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - White Light ชุดฟอกฟันขาว ช่วยขจัดคราบ กาแฟ บุหรี่ ใช้เวลาเพียง 10 นาที/ครั้งในการทำ 1 ชุด ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts