พิเศษ Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม


สินค้ายอดฮิต Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ข้อมูล Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม pantip



Review Button


Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม


ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่นขจัดคราบพลัค ลดการเกิดหินปูน ฟันขาวขึ้นระงับกลิ่นปาก ลดโอกาสฟันผุ ไม่แสบช่องปากและใช้ได้ทุกวัยออกฤทธิ์ต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ชม.Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม

Bamboo mouthwash Plus น้ำยาบ้วนปาก แบมบูเม้าท์วอช พลัส  หมดปัญหากลิ่นปาก คราบพลัค หินปูน

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5910004034

ลมหายใจสะอาด สดชื่น ใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

น้ำยาบ้วนปาก แบมบูเม้าท์วอชพลัส+++ ช่วยให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปากไม่ทำร้ายเยื่อบุและผิวฟันในช่องปาก  ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์พิเศษจากไต้หวัน  ที่นำมาผลิต และมีประสิทธิภาพในการนำคราบเมือก คราบเศษอาหาร และสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รวมถึง คราบชา กาแฟ บุหรี่ รวมถึงคนดัดฟัน หรือใช้ได้ทุกครั้งเมื่อต้องการความมั่นใจ

คุณสมบัติ

- ทำความสะอาดได้ยอดเยื่ยม

- ทำลายแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

- ลดการสะสมของแบคทีเรีย

- ระงับกลิ่นปาก

- ไม่มีสารแอลกอฮอล์ ซึ่งทำให้แสบช่องปาก

- ไม่มีอาการแสบในช่องปาก

- ลดโอกาสการเกิดคราบหินปูนในซอกฟัน

- ลดโอกาสฟันผุ

- ใช้ได้ทุกวัย

วิธีใช้ : หลังแปรงฟันตอนเช้า หรือหลังรับประทานอาหาร ควรบ้วนด้วยแบมบูเม้าท์วอช 1 ครั้ง 15- 20 ml หรือ 1 ถ้วยไม่ต้องผสมน้ำเปล่า 

ปริมาณสุทธิ 300 มล.

HY DENT ยาสีฟันไฮเด็นท์ 

คุณสมบัติ

- ขจัดคราบพลัค ลดการเกิดหินปูน ยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นปาก 

- ลดอาการเสียวฟัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

- บำรุงเหงือกทำให้ฟันแข็งแรงและลดอาการอักเสบ ลมหายใจหอมสดชื่น 



ส่วนประกอบและประโยชน์ 

1) Creatin (ครีเอทิน) ดูแลเยื่อบุในช่องปาก 

2) Potassium Nitrate (โพแทสเซียมไนเตรต) ลดอาการเสียวฟัน 

3) Vitamin C (วิตามินซี) บำรุงเหงือกให้แข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ 

4) Hydratetrate Silica (ไฮเดรทเตรตซิลิกา) ไม่ทำลายเคลือบฟัน 

5) Peppermint (เปปเปอร์มินท์) ให้ความรู้สึก สดชื่น 

6) Chamomile (คาโมไมล์) ต่อต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ 

7) Xylitol (ไซลิทอล) ป้องกันฟันผุ ลดแบคทีเรีย ยับยั้งการยึดเกาะของแบคทีเรียบนผิวฟัน 



วิธีใช้ : ใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังอาหารทุกมื้อ 

คำเตือน : เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี ควรใช้ยาสีฟันแต่น้อย ไม่ควรกลืนหรือกินยาสีฟัน
ข้อมูลเฉพาะของ Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม แบรนด์ Hylife SKU HY045HBABNUEE0ANTH-134109186 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน ปริมาณ (มล.) 380 รุ่น Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม ประเทศที่ผลิตสินค้า ไต้หวัน ประเภทแพคเกจ หลายแพ็ค ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ทำให้ลมหายใจสดชื่นภายในกล่องสินค้าHylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม



หาซื้อ Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Hylife Bamboo mouthwash plus น้ำยาบ้วนปากแบมบู เม้าท์วอช พลัส 300 ml.+ Hydent ยาสีฟันไฮเด็นท์ 80 กรัม ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts