Hot สุดๆ Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่


สินค้ายอดฮิต Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





รีวิว Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ รีวิว



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่


คอนแทคเลนส์สายฝรั่งสุตฮิตเลนส์นิ่มใส่สบายลายและเม็ดสีละเอียด เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาได้อย่างลงตัวกันยูวี UVA 75% UVB 99% ถนอมสายตาค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น 42% คอนแทคเลนส์ รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่

คุณสมบัติ

- ขนาดเลนส์ Dia 14.5 

- B.C.8.6

- ค่าอมน้ำ ความชุ่มชื้น water content 42% 

- กันยูวี UVA 75% UVB 99% 

- ถ้ายังไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 5ปี 

- หลังจากเปิดขวดใช้ได้นาน1 เดือน 



คำเตือน 

- การใช้เลนส์สัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ผิดวิธี มีความเสี่ยงต่อการอักเสบ หรือการติดเชื้อของดวงตา อาจจะรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาอย่างถาวรได้ 



ข้อห้ามใช้ 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสนานเกินระยะเวลาที่กำหนด 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสร่วมกับบุคคลอื่น 

- ห้ามใส่เลนส์สัมผัสทุกชนิดเวลานอนแม้ว่าจะเป็นชนิดใส่นอนได้ก็ตาม 

- ควรถอดล้างทำความสะอาดทุกวัน 



ข้อควรระวัง 

- ผู้ที่มีสภาวะของดวงตาผิดปกติ เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม ตาแดง กระจกตาไวต่อความรู้สึกลดลง ตาแห้ง กระพริบตาไม่เต็มที่ ไม่ควรใช้เลนส์สัมผัส 

- ควรเปลี่ยนตลับใส่เลนส์สัมผัสทุกสามเดือน 

- ไม่ควรใส่เลนส์สัมผัสขณะว่ายน้ำ เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อที่ตาได้ 

- ล่างมือฟอกสบู่ให้สะอาดทุกครั้งก่อนสัมผัสเลนส์ 



อ.ย.น.14/2558 
ข้อมูลเฉพาะของ Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ แบรนด์ Kitty Kawaii SKU KI717HBAABL518ANTH-23394734 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน ความถี่ในการเปลี่ยนเลนส์ รายเดือน รุ่น Mini Sheer grayภายในกล่องสินค้าเลนส์ 1 คู่




Review Button



ซื้อ Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kitty Kawaii คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง รุ่น Mini Sheer Gray ลายฮิต (สีเทา) ค่าสายตา 0.00 พร้อมตลับใส่ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts

คลังบทความของบล็อก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts